5 ứng dụng đèn pin hữu ích cho Android

0

5 ứng dụng tiện lợi biến điện thoại Android của bạn thành đèn pin để sử dụng khi trời tối.

1. Color Flashlight
Màn hình điện thoại là một nguồn sáng tuyệt vời. Tuy nhiên, đa số điện thoại có xu hướng tự động giảm độ sáng khi trời tối, làm giới hạn khả năng hoạt động như một chiếc đèn pin.
Các ứng dụng chuyên dụng có thể loại bỏ vấn đề này. Color Flashlight không chỉ cho phép bạn để màn hình ở độ sáng cao nhất, bạn còn có thể chọn màu ánh sáng hoặc dùng hình động, ví dụ như hình cây nến đang cháy. Hoặc nếu thích, bạn có thể dùng đèn Flash LED ở phía sau điện thoại để cho tia sáng mạnh hơn, tập trung hơn.

2. High-Powered Flashlight
High-Powered Flashlight là ứng dụng duy nhất trong danh sách này có tích hợp la bàn để chỉ hướng cho bạn trong đêm tối. Ứng dụng có thể bật đèn LED hoặc đặt màn hình ở độ sáng tối đa. Bạn có thể kích hoạt ánh sáng nhấp nháy với tần số khác nhau.

3. Power Torch
Power Torch khởi động cực kỳ nhanh, rất hữu ích trong tình huống cần chiếu sáng khẩn cấp. Ứng dụng dùng đèn LED gần camera điện thoại để cung cấp nguồn sáng ổn định. Với Power Torch, bạn không cần mở khóa điện thoại để bật đèn pin. Chỉ cần nhấn giữ lâu nút nguồn để bật đèn. Ứng dụng có giá tải về là 1,36 USD.

4. TeslaLED Flashlight
TeslaLED sẽ bật đèn LED khi bạn nhấn vào hình bóng đèn trên màn hình. TeslaLED tích hợp với ứng dụng màn hình khóa WidgetLocker, cho phép bạn mở đèn pin từ màn hình khóa chỉ với một cú nhấn.

5. Tiny Flashlight + LED
Ứng dụng có tính năng cơ bản là đặt màn hình điện thoại ở độ sáng tối đa hoặc kích hoạt đèn LED. Ngoài ra, Tiny Flashlight + LED còn có nhiều plugin. Khi kết hợp với các plugin này, ứng dụng hỗ trợ nhiều tính năng như đèn nhấp nháy, thay đổi màu sắc ánh sáng…


Phạm Duyên (Theo MakeTechEasier)