Khách TQ thản nhiên phơi áo ngực, quần chíp giữa sân bay Thái Lan

0
Phương Đăng (Dân Việt) 20:00 - 04 tháng 2, 2015
Nữ hành khách Trung Quốc bất chấp ánh nhìn khó chịu của người xung quanh, thản nhiên phơi la liệt áo ngực, quần chíp trên một hàng ghế tại sân bay Chiang Mai, Thái Lan.
Nhiều nhân chứng vào thời điểm đó đã chụp ảnh lại và tung lên mạng Internet những bức ảnh ghi lại cảnh nữ hành khách Trung Quốc không biết xấu hổ phơi áo ngưc màu hồng rực rỡ và quần chíp trên ghế đợi tại sân bay. Những bức ảnh nhanh chóng lan truyền nhanh như virus và dấy lên sự tranh cãi của dư luận. Tổng cộng, cô gái này chiếm dụng tới 6 chiếc ghế trống để phơi nội y.
 Hình ảnh nữ hành khách Trung Quốc phơi nội y trên ghế đợi ở sân bay Chiang Mai đang "gây bão" dư luận.

Chưa hết, nữ du khách này còn ngang ngược ngồi gác chân lên 3 chiếc ghế trống khác. Cô này đắp một chiếc túi ngủ màu đen và chăm chú lướt điện thoại mà không màng đến sự khó chịu của những người xung quanh vì hành động khiếm nhã của mình.
Theo tờ  Coconuts Bangkok. cộng đồng mạng gay gắt lên án hình động của thiếu nữ và cho rằng, đây là việc làm vô cùng khiếm nhã, bất lịch sự.
Một cư dân mạng thậm chí còn đặt câu hỏi: "Đất nước của cô ta không dạy cô ta cách xử xự hay sao?".
Theo nhân viên quan hệ công chúng của sân bay, sự việc trên xảy ra khoảng hai tuần trước (vào khoảng giữa tháng 1).
Nhân viên này không nắm rõ ngày chính xác song cho biết, nữ du khách Trung Quốc đã phơi nội y trong khi đợi mua vé máy bay về Trung Quốc lúc 21h - đúng giờ cao điểm ở sân bay.

Do nữ hành khách chỉ phơi đồ lót mà không có bất cứ hành động nào có nguy cơ đe dọa đến an ninh sân bay nên đã không bị bắt giữ hoặc nhắc nhớ.
Tuy nhiên, theo tờ Bangkok Post, sự cố trên đã khiến giới chức Thái Lan phải đưa ra cảnh báo đối với hãng du dịch để ngăn chặn những hành vi sai trái, phản cảm như vậy.
Theo ông Pornchai Jitnavasathien, Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh Du lịch Chiang Mai, đây là lần đầu tiên một sự cố như vậy xảy ra tại phòng chờ dành cho hành khách của sân bay này.
Đồng thời, ông Jitnavasathien khẳng định, Hiệp hội sẽ yêu cầu  hãng du lịch và hướng dẫn viên Thái Lan giải thích cho khách hàng Trung Quốc biết rằng, những hành vi phản cảm như trên sẽ làm xấu xí chính hình ảnh khách du lịch Trung Quốc.