Chuyển danh bạ, dữ liệu từ smartphone Android sang iPhone chỉ trong một nốt nhạc

0
  • Với Move to iOS, việc chuyển toàn bộ dữ liệu bao gồm danh bạ, tin nhắn, hình ảnh... và nhiều thứ khác từ Android sang các thiết bị iOS sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều lần.
Chuyển đổi dữ liệu giữa nền tảng hệ điều hành Android sang iOS đã từng là khó khăn với tất cả chúng ta. Nhưng bây giờ chuyện đó đã dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng Move to iOS của chính Apple phát triển, nhằm giúp người dùng chuyển dữ liệu từ điện thoại Android sang thiết bị iOS trong chớp mắt.  
Chuyển danh bạ, dữ liệu từ smartphone Android sang iPhone chỉ trong một nốt nhạc - Ảnh 1.
 Việc chuyển dữ liệu từ smartphone Android sang iOS đã trở nên rất đơn giản.
Đầu tiên bạn cần phải cài ứng dụng Move to iOS lên thiết bị Android trước đã. Tiếp đến bạn tiến hành khởi động ứng dụng. Hãy đảm bảo máy đã sạc đầy pin để quá trình chuyển dữ liệu diễn ra suôn sẻ.
Trên thiết bị iOS, bạn tiến hành restore cho máy về hiện trạng như mới, sau khi máy khởi động lên đến màn hình Apps & Data thì bạn chọn Move Data from Android. Sau đó chọn Continue để tiếp tục và bạn sẽ nhận được một dãy số bảo mật.
Chuyển danh bạ, dữ liệu từ smartphone Android sang iPhone chỉ trong một nốt nhạc - Ảnh 2.
 Chọn Move Data from Android sau đó chọn Continue để nhận dãy số bảo mật. 
Cuối cùng bạn chỉ nhập dãy số bảo mật này vào ứng dụng Move to iOS trên máy Android. Ngay lập tức quá trình chuyển dữ liệu sẽ bắt đầu. Tuy nhiên quá trình này diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào khối lượng dữ liệu mà các bạn cần chuyển cũng như tốc độ mạng, do đó công việc của bạn chỉ là ngồi chờ đợi mà thôi. 
Chuyển danh bạ, dữ liệu từ smartphone Android sang iPhone chỉ trong một nốt nhạc - Ảnh 3.
 Nhập dãy số nhận được vào ứng dụng trên Android.