NHỮNG SOUCRE RẤT CẦN THIẾT CHO IPHONE

0
Một số Source sau các bạn có thể thêm vào: 
  1. Cydia.vn: Source này chắc chắn phải có rồi, đây là source mình rất thích vì nhanh nhạy trong cập nhật và đủ thứ từ tweak, apps, nhạc chuông, hình nền, Lockscreen..
  1. Heaveniphonehttp://cydia.heaveniphone.com (đối với các bạn ở VN) http://repo.heaveniphone.com (đối với các bạn ở NN)
  1. SiNful iPhone có khoảng 3000k người dùng cung cấp và hỗ trợ cracked Cydia apps có chất lượng URL: http://sinfuliphonerepo.com.
  1. Hackulo.us là Source quá nổi tiếng về những ứng dụng crack mà bạn không phải mất tiền để mua trên Apple store. Sau khi add source vào Cydia tìm và cài Installous, đó là phần mềm cho phép người dùng tải và cài những phần mềm bạn thích, ngoài ra còn có những tweak và apps nổi danh khác như appsync50plus, crackulous, hresources, ldone, translations, security.deb URL: http://cydia.hackulo.us.
  1. xSellize cũng là một source nổi danh về games và cracked Cydia apps. URL: http://cydia.xsellize.com.
  1. Insanlyi cũng là source có nhiều cracked Cydia apps, nhưng chủ yếu cung cấp các tweak tùy biến trên thiết bị iOS URL: http://repo.insanelyi.com.
  1. PwnCenter là source bạn nên thêm vào nếu bạn muốn tùy biến nhạc chuông độc, hình ảnh hay nội dung đa phương tiện (multimedia) URL: http://apt.pwncenter.com.
  1. iHacks: Nếu bạn muốn source có mỗi thứ một chút nhưng cái gì cũng có từ nhạc chuông đến theme đẹp hay giao diện bắt mắt thì source này không nên bỏ qua. URL: http://ihacksrepo.com.
  1. HackYouriPhone Cũng giống như iHacks, source này cũng có đủ thứ themes, mods, apps, tweaks, IPA files… URL: http://repo.hackyouriphone.org.
- See more at: http://cydiapages.blogspot.jp/2013/10/nhung-source-cydia-tot-nhat-2013-cho-ios.html#sthash.pzJo8mTD.dpuf
source : 
iphone.gsm.vn
iphone.pdaviet.info
vnmagic.net/repo     (ĐẶT BIỆT LÀ PHẢI CÓ SOUCRE NÀY NHA MÁY BẠN)
heaveniphone.com/cydia
iphone.handheld.com.vn
cydia.xsellize.com

VÀ ĐAY LÀ NHỮNG PHẦN MỀM CẦN VÀ PHẢI CÓ CHO IPHONE CỦA BẠN: