Swash - máy giặt ủi quần áo chỉ trong 10 phút

0
  1. article-2699973-1FD7FC5500000578-33_634x380.

    Nếu bạn cần dùng ngay bộ váy hoặc chiếc áo sơ-mi yêu thích nhưng lại phát hiện nó bẩn thì đừng nên quá lo lắng vì đây sẽ là giải pháp cho bạn. Hệ thống giặt ủi Swash sẽ giúp làm sạch, loại bỏ mùi hôi và xóa bỏ các nếp nhăn trên quần áo chỉ với một cái nhấn nút. Thiết bị vừa là máy giặt vừa là bàn ủi này chỉ mất 10 phút để hoàn thành tất cả công việc được giao.

    Thiết bị tiện nghi Swash là thành quả hợp tác thiết kế và sản xuất giữa tập đoàn Whirlpool và P&G (Mỹ). Swash có chiều cao 1,3 m và sâu 43 cm, chiều ngang của máy là 76cm nhưng khi kéo bộ phận chứa giá treo quần áo ra là 1,39 m. Bên cạnh đó, hệ thống Swash sử dụng trọng lượng để giữ cho quần áo ngay ngắn và phun dung dịch làm sạch vải trực tiếp lên mặt trước và sau trang phục. Chức năng sấy khô bằng nhiệt sau đó thổi hơi nóng quanh quần áo và khi luồng khí này tiếp xúc với nước trong sợi vải, nó sẽ làm các nếp nhăn sẽ không còn nữa. Do không cần phải dùng nước nên thiết bị cũng không cần hệ thống ống dẫn và người dùng có thể mang theo mọi lúc họ cần.

    Swash được hỗ trợ sử dụng cho một số chất liệu như jean, bông, len, polyester, thun lycra, len cashmere, chuỗi hạt và ren. Ngoài ra thiết bị còn có khả năng phục hồi sợi vải và phục hồi hình dáng của áo quần. Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra tại Mỹ từ tháng 9 năm nay với giá 499 USD.


    Nguồn: Daily Mail