CES 2015: Những thiết bị hấp dẫn nhưng ít được ngó ngàng

0

Nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo nhưng dường như nó không gây được nhiều sự chú ý tại CES 2015...

CES 2015 đúng là một triển lãm công nghệ đúng nghĩa, nơi mà các sản phẩm công nghệ từ đơn giản đến phức tạp đều được giới thiệu. Có rất nhiều sản phẩm được đánh giá rất cao và được chú ý. Bên cạnh đó, cũng có nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo nhưng dường như nó không gây được nhiều sự chú ý. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công nghệ này.
USB 3.1 Type C - 2 mặt như 1

Bạn đã bao giờ gặp tình trạng khó cắm các cổng kết nối di động khi trời tối chưa? USB 3.1 Type C với khả năng lật hai mặt có thể khắc phục được tình trạng này.

Thực sự với cáp USB 3.1 Type C người sử dụng sẽ có trải nhiệm thiết bị tiện lợi hơn rất nhiều so với trước đây. Ngoài sự tiện lợi không thể phủ nhận, tốc độ cũng là vấn đề đáng quan tâm trên bất kỳ tiêu chuẩn kết nối nào. Cáp USB 3.1 Type C có tốc độ tối đa lên đến 10Gbps, vượt trội so với các loại USB thế hệ trước.
iStick Pro - USB 3 đầu

iStick Pro - chiếc USB của Hyper được trang bị một đầu nối Lightning để kết nối với các thiết bị iOS và đầu còn lại rất đặc biệt với khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai cổng USB và microUSB cho phép nó tương thích với hầu hết các thiết bị Android cũng như Windows hiện có trên thị trường.

Khả năng chuyển đổi linh hoạt và thông minh giữa cổng kết nối USB và microUSB trên iStick Pro thật sự hữu ích trong thời đại công nghệ.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về giá bán cũng như ngày bán ra chính thức (có thể sẽ là vào tháng 3 tới đây) nhưng chắc chắn Hyper sẽ bán ra sản phẩm này với khá nhiều lựa chọn dung lượng lưu trữ từ 16, 32, 64 đến tối đa 128GB. Để sử dụng sản phẩm này bạn sẽ cần một ứng dụng đi kèm bắt buộc giúp duyệt file cũng như chuyển file dữ liệu media trên các thiết bị iOS.
Pin dự phòng ASAP: sạc đầy iPhone 6 trong 15 phút

Hãng ibattz vừa giới thiệu dòng sản phẩm pin sạc dự phòng ASAP với khả năng sạc đầy 1 chiếc iPhone 6 chỉ trong vòng chưa tới 15 phút (theo tuyên bố của hãng). ibattz cho biết ASAP là pin sạc nhanh nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại.​

Thông thường một cục pin dự phòng 5-volt, 1amp cần một tiếng đồng hồ để làm điều tương tự.
[​IMG]

Viên pin ASAP của iBattz có hai kích cỡ dung lượng là 5600mAh và 11,200mAh, tuy nhiên hiện vẫn chưa có giá chính thức cũng như khi nào thì sản phẩm được lên kệ.
Ultra Dual USB 3.0 - USB cho Windows, Mac và cả smartphone

Sandisk đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình là Ultra Dual USB 3.0, đây là chiếc USB không chỉ có thể kết nối được với máy tính Windows và Mac mà còn có thể kết nối trực tiếp đến các smartphone và tablet Android thông qua một cổng micro USB.
[​IMG]

Để tiếp tục phát triển và đổi mới những giải pháp về bộ nhớ, và đặc biệt là từ sản phẩm SanDisk Ultra Dual USB Drive 2.0 cực kì phổ biến trước đó, Sandisk Ultra Dual USB 3.0 cho phép người dùng di động có thể chuyển các tập tin nhanh hơn, cũng như giải phóng bộ nhớ trên các smartphone hoặc tablet của họ. Chỉ đơn giản là kết nối thông qua cổng micro USB của một thiết bị Android tương thích và ngay lập tức cung cấp thêm cho người dùng bộ nhớ lên đến 64GB để lưu trữ.
Sandisk Ultra Dual USB 3.0 có ba phiên bản 16GB, 32GB và 64GB và được bán với giá từ $22.99 đến $64.99.
Tổng hợp