7 Ứng dụng miễn phí tốt nhất thay thế hoàn hảo cho Pushbullet

0

7 Ứng dụng miễn phí tốt nhất thay thế hoàn hảo cho Pushbullet

Gợi ý đến bạn đọc một số ứng dụng tốt nhất có chức năng tương tự Pushbullet và đặc biệt là miễn phí cho Android và máy tính.

Với người dùng Android thì Pushbullet là một cái tên quen thuộc, ứng dụng này cho phép người dùng kết nối Android với máy tính và thông qua đó quản lí các dữ liệu tin nhắn, lịch làm việc, truyền dữ liệu qua lại giữa 2 thiết bị,.. ngay từ chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên, tin xấu là ứng dụng này nay đã không còn được cung cấp miễn phí như trước nữa.

Nói rõ là Pushbullet vẫn có phiên bản miễn phí nhưng bị giới hạn tính năng, do đó, nếu bạn muốn làm nhiều việc hơn với Pushbullet, bạn phải bỏ ra số tiền là 5USD mỗi tháng. May mắn thay, có rất nhiều các lựa chọn thay thế Pushbullet mà lại hoàn toàn miễn phí, rất có thể bạn sẽ thấy hài lòng với các gợi ý sau đây.

Điểm tương đồng: Điều khiển SMS từ xa, đồng bộ thông báo, truyền dữ liệu qua lại.
Bất cứ những gì Pushbullet có thể làm thì AirDroid điều có thể làm tốt. Trên thực tế, AirDroid còn có thể làm được những gì mà Pushbullet không làm được, bao gồm xem ảnh từ thiết bị Android trực tiếp trên máy tính, chụp ảnh của người đang cố gắng truy cập vào điện thoại của bạn và quay số thực hiện cuộc gọi từ xa.

Tuy vậy, AirDroid có một số nhược điểm như là giao diện thiết lập và hoạt động không được thân thiện cho lắm. Bên cạnh đó, bạn sẽ bị giới hạn một số chức năng nhưng nếu chịu bỏ ra 2USD/ tháng thì bạn sẽ được cung cấp đầy đủ, một mức giá hợp lí hơn so với Pushbullet phải không?

Điểm tương đồng: Điều khiển SMS từ xa, đồng bộ thông báo, chấp nhận/từ chối cuộc gọi.
Không phải ngẫu nhiên khi Pushline có tên khá tương tự với Pushbullet, trước đây về cơ bản Pushline là một “clone” của Pushbullet, ngoại trừ nó được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Cụ thể là bạn sẽ không thấy quảng cáo, không cần phải mua ứng dụng và không có phiên bản đặc biệt.

Cụ thể, người dùng có thể sử dụng được hầu hết các tính năng mà Pushbullet cung cấp bằng Pushline như soạn/đọc SMS, gửi ghi chú/liên kết/trang web giữa 2 thiết bị và đồng bộ chúng, chấp nhận/hủy cuộc gọi,… tuy nhiên Pushline không hỗ trợ tính năng chuyển dữ liệu qua lại giữa máy tính và Android.

Điểm tương đồng: Điều khiển SMS từ xa, đồng bộ thông báo.
MightyText được khá nhiều người dùng trên thế giới ưa thích và thường xuyên sử dụng. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng tính năng nhắn tin SMS miễn phí từ máy tính của bạn. Và bạn không cần phải cài đặt thành phần nào vào máy tính vì tất cả đều được thao tác trực tiếp trên trình duyệt web.

MightyText còn cho phép người dùng có thể đồng bộ hóa các thông báo, hình ảnh, video và tin nhắn SMS giữa các thiết bị Android và máy tính lên tài khoản MightyText trên trình duyệt (Chrome, Firefox, Opera, Safari và IE), và nó cho phép bạn gửi tin nhắn SMS từ các thiết bị kết nối với giới hạn 500 tin mỗi tháng. Khá tuyệt phải không?
Bên cạnh đó, với 5USD mỗi tháng, bạn còn được cung cấp vài tính năng tiên tiến khác như gửi SMS theo lịch trình, gửi tin nhắn hàng loạt, gửi SMS bằng email, tin nhắn mẫu, chặn số, không quảng cáo,…

Điểm tương đồng: Điều khiển SMS từ xa, đồng bộ thông báo.
Giống như MightyText, Yappy (trước đây là Endless Jabber) cung cấp khả năng đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị Android và máy tính thông qua ứng dụng Yappy nền web (Chrome và Firefox). Bên cạnh đó, Yappy có phần đơn giản hơn trong cách sử dụng so với MightyText, và nếu bạn chỉ cần sử dụng các tính năng gửi/nhận SMS đã được mã hóa, đồng bộ thông báo và thực hiện cuộc gọi từ xa thì Yappy là một lựa chọn khá lý tưởng.

Yappy cung cấp cho người dùng 2 phiên bản để lựa chọn, bao gồm phiên bản miễn phí với ưu điểm không giới hạn tin nhắn miễn phí nhưng sẽ có quảng cáo và 14 ngày lưu trữ tin nhắn. Còn phiên bản Pro cung cấp tùy chọn loại bỏ quảng cáo, không giới hạn lưu trữ tin nhắn,… chỉ với 2USD mỗi tháng.

Điểm tương đồng: Điều khiển SMS từ xa, có ứng dụng Desktop.
MySMS cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu tin nhắn SMS từ chiếc smartphone Android của bạn với thiết bị máy tính bảng Android, iPad và máy tính để bàn. Và người dùng còn có thêm lựa chọn ứng dụng nền web (chỉ dành cho Windows và Mac).

Tuy nhiên, MySMS không cung cấp nhiều tính năng và nó khá hạn chế. Ngoài trừ việc gửi và nhấn SMS từ xa, đồng bộ thông báo cuộc gọi và không giới hạn số lượng SMS mỗi tháng. Và với 10USD mỗi năm, bạn sẽ có thêm tùy chọn lưu trữ SMS, lên lịch gửi thư, quản lí cuộc gọi từ máy tính,…

Điểm tương đồng: Truyền dữ liệu.
Không như các ứng dụng khác, Infinit chỉ tập trung vào tính năng truyền dữ liệu giữa các thiết bị Android, iOS, Windows, Mac và Linux. Thao tác trong Infinit rất dễ, và người dùng có thể gửi tập tin và thư mục một cách đảm bảo vì mọi thứ sẽ được mã hóa một cách an toàn.

Infinit cung cấp 2 loại tài khoản để người dùng lựa chọn, bao gồm Free với giới hạn 10GB kích thước cho mỗi tập tin và không giới hạn số lượng. Với 6USD hoặc mời được 2 bạn bè mỗi tháng, bạn sẽ được nâng lên mức 50GB kích thước tập tin. Và 8.50USD mỗi tháng cho khả năng không giới hạn.

Điểm tương đồng: Truyền dữ liệu.
Send Anywhere tương tự như Infinit nhưng được người dùng đánh giá tốt hơn. Send Anywhere có mặt trên các nền tảng bao gồm Windows, Mac, Linux, Android, iOS, Windows Phone, Amazon Kindle, Chrome và nền web.
Khi người dùng thực hiện gửi một tập tin, ứng dụng sẽ tải tập tin đó lên máy chủ của Send Anywhere và tạo ra một khóa 6 chữ số. Bất cứ ai có khóa này đều có thể tải xuống dữ liệu mà bạn đã gửi lên. Nhưng khóa này chỉ có tác dụng trong vòng 10 phút. Khi hết hạn, tập tin sẽ bị xóa ngay lập tức.

Việc sử dụng Send Anywhere là hoàn toàn miễn phí, không cần đăng ký. Tất cả mọi thứ đều được ẩn danh hoàn toàn và không có giới hạn về số lượng lẫn kích thước tập tin.