Hướng dẫn dùng Iphone cũ làm camera giám sát

1
Một công ty ở California (Mỹ) vừa giới thiệu ứng dụng phần mềm có thể biến bất cứ iPhone, iPad hoặc iPod Touch thành camera an ninh, bằng cách kết nối với một thiết bị phát hiện chuyển động.

-Hãng People Power ở Palo Alto cho hay ứng dụng miễn phí của hãng, gọi là Presence, cho phép người dùng có kết nối WiFi để biến 1 thiết bị Apple thành camera quan sát, và cái còn lại dùng như màn hình, theo tờ the Los Angeles Times.
Ví dụ, một người đang nuôi chó có thể sử dụng lại chiếc iPhone cũ, biến nó thành camera và quan sát con chó của mình bằng iPad khi đang ở nơi làm việc.
“Chúng tôi đang thổi sức sống mới cho các thiết bị cũ, bằng cách biến chúng thành camera kết nối WiFi”, theo người đứng đầu hãng People Power là Gene Wang.
Presence có thể cho phép người dùng theo dõi thú cưng khi đi vắng, trông chừng trẻ con từ phòng khác, hoặc kết nối với người già ở nhà.
Ứng dụng trên có thể được dùng để tạo một hệ thống an ninh tại nhà, như lập trình Presenceđể ghi lại những đoạn video dài 5 giây khi phát hiện chuyển động, chẳng hạn có ai đó đột nhập vào nhà, và gửi email báo động cho chủ nhà.
- Sau đây VietShop sẽ hướng dẫn người đọc cài đặt và sử dụng phần mềm Pressence !
Bước 1 : Bạn có thể vào Appstore tải phần mềm Pressence hoàn toàn miễn phí từ kho ứng dụng
[​IMG]
Bước 2 : Bạn vào ứng dụng và việc trước tiên là đăng ký cho mình một tài khoản để sử dụng rất nhanh chóng và đơn giản không cần vào mail để kích hoạt .
[​IMG]
[​IMG]
Bước 3 : Bạn ấn vào dấu + bên góc phải màn hình ( adddevice ) để thêm thiết bị hiện tại làm camera ghi hình
[​IMG]
Bước 4 : Ấn vào tên thiết bị bạn vừa thêm vào list nó sẽ lấy tên mặc định trên chính chiếc Iphone , Ipad của bạn làm tên máy quay và bạn có thế vào options để thay đổi tùy chỉnh
[​IMG]
[​IMG]Bước 5 : Cũng cùng trên phần đó trên một thiết bị khác để theo dõi thiết bị trên bạn cũng đăng nhập vào chính cái tài khoản bạn vừa lập trước đó . Sẽ đưa người dùng vào giao diện home và có sẵn tên thiết bị được theo dõi . Kết nối và xem kết quả ghi được
Người đọc có thể qua hệ thống Vietshop để cài đặt ứng dụng và phần mềm mới nhất luôn được cập nhật . Mọi thắc mắc xin liên hệ về số máy kĩ thuật phần mềm 01.22222.1129 ! Rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách .