Thông báo - Hủy bỏ chương trình Show Japan

0

Thông báo  
Hủy bỏ chương trình Show Japan



VietCali Hoa Kỳ
Liveshow Japan
‘’Sắc màu mùa thu’’


Kính thưa quý vị Khán giả tại Nhật Bản,
Thời tiết đang dần se lạnh, chìm đắm trong mùa thu lá bay, trải dài trên khắp miền đất nước Phù Tang đã tạo cảm hứng cho chúng tôi mong muốn có được cơ hội tổ chức chương trình Liveshow ‘’ Sắc màu mùa thu’’ với hoài bão sẽ mang lại một không gian gặp gỡ ấm cúng cho Quý đồng hương tại Nhật cùng các du khách khán giả đến từ Hoa kỳ,Úc châu và Việt Nam.
Bằng tất cả nỗ lực, staff được hình thành và hoạt động rất tích cực để có thể mang đến một kết quả tuyệt mỹ, ngõ hầu đáp ứng được sự đón nhận nhiệt tình đến từ Quý vị Khán Giả.
Thời gian qua, những Tên tuổi và hình ảnh của các nghệ sỹ được giới thiệu trên Poster và đã được Quý vị khán giả ủng hộ mạnh mẽ qua hình thức đặt mua vé trước. Chúng tôi xin chân thành cám ơn những tình cảm nhiệt tình này.
Thưa Quý vi.,
Chỉ còn vài tuần lễ nữa là đến ngày thực hiện liveshow. Ban tổ chức nhận được tin, một trong số các nghệ sỹ đươc đưa vào chương trình quảng cáo đã không xin được Visa nhập cảnh vào Nhật Bản.
Để giữ đúng tinh thần trên Poster, cũng là để thể hiện sự trung thực của quảng cáo, đồng nghĩa với việc tôn trọng sự ái mộ nghệ sỹ của các vị khán giả đã đặt vé cũng như các vị khán giả sẽ chuẩn bị mua vé. Chúng tôi không thể thay thế nghệ sỹ khác mà không có hình ảnh trên quảng cáo như trước đây. Động thái này để tránh những ngộ nhận không hay là có thể làm phật ý khán giả khi thay đổi nghệ sỹ đột ngột mà chưa nhận được sự đồng thuận từ phía khán giả.
Với tinh thần trên, trong sự quyết định ngoài ý muốn, chúng tôi xin phép được Hủy bỏ chương trình Show Japan ‘’Sắc màu mùa thu.’’vào ngày 03/11/2014.
Mong Quý vị Khán giả thông cảm và đón nhận lời xin lỗi chân thành của chúng tôi.
Chúng tôi xin trân trọng xin lỗi các đại lý phân phối vé và mong quý vị lượng thứ.
Chúng tôi cũng xin lỗi những vị khách mời và mong quý vị cảm thông trong sự hối tiếc sâu sắc nhất của chúng tôi.

Trân trọng cám ơn,

Los Angeles,15/10/2014
Ban tổ chức ShowJapan

VietCali Hoaky