HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG PALTALK

0
Download Paltalk 




Trước hết  download nhu liệu miễn phí này trong apple store và cài vào ipad








Tạo Một Nick Name
Sau khi cài xong, 
cần đăng ký một ID (account) gồm có tên nickname và mật mã (password).  (tự do: thí dụ 
ID là          thuanphong3 
Pass là      maigiatrang                      , v. v. . .
có thể ID bị trùng tên , nó sẽ gợi ý cho mình có thể thêm những số vào sau ID để khỏi trùng với người khác. 
Cần phải ghi nhớ ID và Pass này để vào Phòng Paltalk sau này)
Thêm chú thích


Đăng nhập vào Phòng Paltalk
Phòng Paltalk là phòng mà 1 người nào đó tạo để cho nhữ ai thích thì vào, do vậy phòng Phải Có 1 cái tên nào đó thì người khác mới vào được. Trong trường hợp của Ba, thì ba hay vào 2 phòng cò tên sau:
1. DienDan ChinhTri TranhLuan DanChu . . . .
2. DienDan HoiLuan PhongVan HienTinh . . . .
anh sẽ hướng dẫn phần này sau.

Bây giờ là ca1cg vào phòng Paltalk

Bước 1: 
Chọn Rooms, 
sau đó bấm vào Categories

như hình bên




Categories
Bước 2: 
Vì qúa nhiều phòng nên mình phài dùng công cụ search (tìm kiếm) , trong trường hợp này mình cần tìm chữ 
diendan chinhtri
thì nó sẽ hiện ra ngay !
như hình bên

và nó sẽ hiện ra những phòng có tên liên hệ vời chữ 
diendan chinhtri
(như hình bên dưới)






DienDan ChinhTri . .. 
Bước 3:


Hãy chọn đúng tên phòng mình muốn
theo hình bên thì là 
phòng cuối màn hình

Bấm vào tên phòng Paltalk mà mình muốn thì sẽ vào được phòng. (như hình bên dưới), 
chỉ muốn nghe không thôi, như Ba Má chẳng hạn, thì đến đây là đã nghe được rồi !
như hình bên dưới



Bước 4:
Nhớ tên Phòng - để vào phòng cho nhanh, thì mình nên nhớ tên những phòng mình thích. 
Làm theo sau:
Bấm vào dấu mủi tên góc phải bên dưới 
(như hình bên phải-dưới)

Ghi nhớ tên phòng
ghi nhớ tên phòng











Sau đó bấm vào dấu 
trái tim 
như hình bên














Như thế là mình đã nhớ được rồi đó
trở là hình ban đầu ,  
bấm vào dấu trái tim My Favorities mình se thấy những rooms mình đã ưa thích và ghi nhớ trước đó, chọn lựa room nào thích thì bấm vào đó là sẽ nghe được.


My Fabvorities

*************************************

Anh đã làm một ID có Pass bên dưới
em chỉ cần Login vào là được

ID là          thuanphong3 
Pass là      maigiatrang