Hướng dẫn Jailbreak Untether iOS 7.1.1

0

  1. Hôm nay công cụ jailbreak untether cho hệ điều hành iOS 7.1 và 7.1.1 bất ngờ được tung ra với tênPangu. Ứng dụng do một team gồm các thành viên Daniel_K4, dm557, windknown, và OGC557 thực hiện. Hiện tại ứng dụng chỉ chạy được trên Windows và mới chỉ có phiên bản tiếng Trung Quốc, nhưng bạn yên tâm vì iH8Sn0w đã xác nhận là ứng dụng không chứa spyware. Tuy nhiên, khi cài đặt ứng dụng sẽ cài đặt thêm một ứng dụng khác ngoài Cydia vào thiết bị (Có thể bỏ chọn để không cài ứng dụng này, mời bạn coi hướng dẫn ở dưới).
    ipad-compatible. ​
    Hiện tại ứng dụng tương thích với hầu hết thiết bị chạy iOS 7.1 và 7.1.1 như iPad/iPad Air, iPad Mini, iPhone 5s / 5c /5, iPhone 4s / 4, iPod Touch Gen 5.

    Các bước thực hiện:

    Đầu tiên, bạn cần sao lưu các dữ liệu quan trọng trên thiết bị của mình và đảm bảo thiết bị của bạn nằm trong danh sách các thiết bị hỗ trợ. Máy tính của bạn cũng cần phải có cài đặt sẵn iTunes.

    Bước 1: Tải về ứng dụng Pangu từ một trong hai liên kết ở trên.
    Bước 2: Kết nối thiết bị với máy tính, sao lưu dữ liệu (nếu chưa sao lưu).
    Bước 3: Chạy tập tin Pangu_v1.0.exe để tiến hành jailbreak.

    pangu-2.

    Bước 4: Nhấp vào nút có chú thích là Jailbreak. Lưu ý là mặc định có một dấu check được chọn để cài thêm một ứng dụng vào thiết bị. Bạn hãy bỏ dấu chọn này như ghi chú trong hình.

    pangu-3.

    Bước 5: bạn vào Cài đặt (Settings) -> Cài đặt chung (General) -> Ngày & Giờ (Date & Time). Sau đó bỏ chọn Đặt tự động (Set Automatically) và chỉnh lại là 8 giờ 30 phút, ngày 2 tháng 6 năm 2014.

    Bước 6: Đợi Pangu chạy đến khoảng 50% trên thiết bị sẽ xuất hiện nút Pangu. Bạn hãy nhấp vào.

    WP_20140624_001-449x800.

    Bước 7: Chọn Continue. Đợi ứng dụng chạy và thiết bị của bạn sẽ reboot vài lần, bạn gần như không cần làm gì cả, chỉ đợi đến khi logo Cydia xuất hiện trên màn hình.

    WP_20140624_002-449x800.WP_20140624_003-449x800.

    Vậy là xong!

    WP_20140624_004-449x800.WP_20140624_005-449x800.

  2. ******
    [​IMG]
    Đây là bài hướng dẫn làm thế nào để jailbreak chiếc iPad Air, 4, 3, 2, Mini của Bạn đang chạy iOS 7.1 - 7.1.1 bằng cách sử dụng Pangu (Bàn Cổ) trên Windows.
    Nếu máy của Bạn chưa lên iOS 7.1.1 thì bạn có thể nâng cấp nó thông qua iTunes. Bạn có thể download iOS 7.1.1 tại đây.
    Download Pangu cho Windowns tại đây.
    Bước 1:
    Tạo 1 thư mục với tên bất kỳ như Gsm hay Cydia ngoài màn hình desktop của máy tính và download phiên bản mới nhất của Pangu và chép vào thư mục vừa tạo. Nếu Bạn download file định dạng .zip thì bạn cần giải nén nó và trong thư mục trên.​
    [​IMG]
    Bước 2:
    Nhấp đúp vào biểu tượng Pangu (Bàn Cổ) để khởi chạy ứng dụng.​
    [​IMG]
    Bước 3:
    Khi ứng dụng khởi chạy. Nếu máy tính của Bạn không có cài đặt tiếng Hoa thì tất cả từ ngữ xuất hiện trên tool chả có ý nghĩa gì nó chỉ hiện ra toàn là dấu ?????.....​
    [​IMG]
    Kết nối iPad của Bạn với máy tính qua cổng USB. Bạn sẽ thấy các thiết bị được phát hiện bởi phần mềm. Bạn nên bỏ chọn ô phía bên trái của cửa sổ. Ô này đề nghị nếu bạn muốn một cửa hàng ứng dụng vi phạm bản quyền của Trung Quốc cài đặt lên thiết bị của Bạn. Chúng tôi đề nghị bạn không chọn vào ô này vì các lý do an ninh và các mục đích bản quyền.​
    [​IMG]
    Nhấp vào nút lớn ở phía bên phải của cửa sổ ứng dụng để bắt đầu quá trình jailbreak.
    Bước 4:
    Một hướng dẫn sẽ xuất hiện và yêu cầu Bạn chỉnh lùi lại thời gian.​
    [​IMG]
    Chọn vào biểu tượng Settings trên màn hình Springboard và chọn vào General.​
    [​IMG]
    Chọn vào Date & Time từ General và chọn vào Set Automatically và chọn OFF.​
    [​IMG]
    Chọn vào date and time và chọn về ngày 2 tháng 6 năm 2014.​
    [​IMG]
    Bước 5:
    Khi Bạn chỉnh ngày giờ xong thì ứng dụng Pangu (Bàn Cổ) sẽ bắt đầu quá trình jailbreak.​
    [​IMG]
    Một biểu tượng Pangu (Bàn Cổ) sẽ xuất trên màn hình Springboard. Chọn và biểu tượng và nhấp vào Continue sau đó xác nhận việc khởi chạy ứng dụng.​
    [​IMG]
    [​IMG]
    ** Nếu bạn chờ đợi lâu quá để khởi động ứng dụng trên SpringBoard của bạn, bạn sẽ thấy một thông báo màu đỏ trên các ứng dụng Windows và sẽ cần phải bắt đầu lại.
    Bước 6:​
    [​IMG]
    Công cụ jailbreak Pangu (Bàn Cổ) sẽ tiếp tục làm việc jailbreak. Bạn nên chắc chắn là thiết bị của Bạn luôn được kết nối và đừng thoát khoải ứng dụng.
    Bước 7:
    Khi hoàn thành Bạn sẽ thấy biểu tượng Cydia ngoài màn hình iPad của Bạn.​
    [​IMG]
    * Dĩ nhiên chúng ta nên dành một lời cám ơn sâu sắc cho Pangu Team đã làm việc vất vả để có cho chúng ta công cụ jailbreak tuyệt vời này.
    Gsm.vn( Source: iClarified)