AnvSoft Photo Flash Maker Professional 5.53

0

PHẦN MỀM


Audio & Video


AnvSoft Photo Flash Maker Professional 5.53

Đăng bởi nguyen_nguyen9:15 27/12/2012
AnvSoft Photo Flash Maker Professional 5.53

AnvSoft Photo Flash Maker Professional 5.53 | 41.88 Mb

AnvSoft Photo Flash Maker là công cụ tạo các album Flash cho phép tạo các tập tin trình diễn ảnh dưới dạng SWF. Ứng dụng chuyển tập hợp các bức ảnh số của bạn sang dạng tập tin Macromedia Flash ( SWF ) để bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với gia đình và bạn bè ngay trên trang web của bạn, trên blog hay tải lên các website yêu thích.
 Với ANVSOFT Flash Slideshow Maker, bạn dễ dàng biến toàn bộ thư mục ảnh tĩnh thành các tập tin trình diễn ảnh Flash độc đáo với nhạc nền và các hiệu ứng chuyển tiếp đặc biệt. Công cụ dựng Flash động này có thể được dùng để xây dựng các album Flash cho trang web, banner cuộn, hay trang trí các bức ảnh trên MySpace, blogger,...

Các tính năng chính :

Dễ sử dụng

* ANVSOFT Flash Slide Show Maker cực kì thân thiện. Giao diện người dùng thân thiện cho phép bạn tạo các bản trình diễn ảnh đáng kinh ngạc với các bức ảnh số của bạn thông qua các bước đơn giản và nhanh chóng. Không đòi hỏi kiến thức về Flash hay kĩ năng lập trình. Ai cũng có thể tạo một album Flash trong chưa đầy 5 phút.

Công cụ tạo trình diễn ảnh mạnh mẽ

* Rất nhiều các hiệu ứng chuyển tiếp sẵn có và các mẫu Flash chuẩn bị trước chắc chắn sẽ thêm gia vị cho những lúc giải trí của bạn.

Tùy biến hoàn toàn

* Với rất nhiều tham số để hiệu chỉnh từng chủ đề. Flash slideshow Maker hoàn toàn tùy biến được. Kích cỡ Flash, màu chữ, các hiệu ứng chuyển tiếp đều có thể chỉnh sửa được tùy thiết kế trang web của bạn. Đồng thời hỗ trợ cả các ghi chúHTML.

Các theme Flash với phong cách độc đáo

* Flash Slideshow Maker tích hợp hơn 50 mẫu Flash độc đáo, nhờ đó bạn có thể tạo các đoạn Flash bắt mắt chỉ trong vài phút với vài cú click chuột.

Công cụ tạo banner bắt mắt

* Flash Slideshow Maker có khả năng xây dựng các banner bắt mắt (xem hình mẫu) với vài cú click. Hàng loạt hiệu ứng và phong cách chuyển tiếp bạn có thể chọn để làm cho website thêm sống động.

Chế độ nhúng hay chế độ dẫn XML

* Flash Slideshow Maker hỗ trợ nhúng ảnh và nhạc nền vào tập tin Flash đơn. Ứng dụng còn hỗ trợ tạo các trình diễn dẫn XML. Chế độ dẫn XML này rất phù hợp cho thiết kế website mà không đòi hỏi kiến thức viết mã hay XML.

Ghi ra CD/DVD

* Flash Slideshow Maker không chỉ là công cụ tạo trình diễn ảnh lý tưởng cho các website, mà còn là công cụ mạnh mẽ để sao lưu ảnh. Với Flash Slideshow Maker, bạn có thể ghi các trình diễn ảnh động ra CD-R/RW,DVD-R/RW,DVD+R/RW. Flash Slideshow Maker có thể lưu các bức ảnh gốc trên đĩa, đây cũng là một cách lý tưởng để sao lưu các bức ảnh của bạn

Home Page - www.anvsoft.com

- Để thấy được link bạn đợi 5s rồi bấm adf ở góc phải trên màn hình
- Xin lỗi vì sự bất tiện này !
Chú ý: Link MF nếu bị lỗi "Block Violation" hoặc lỗi download, phải copy link rồi dán vào trình duyệt để download nhé.