PC Cleaner Pro 2013 11.0.13.4.4-Silent

0

PHẦN MỀM

 

Hệ thống


PC Cleaner Pro 2013 11.0.13.4.4-Silent

Đăng bởi peiu1:03 06/04/2013
PC Cleaner Pro 2013 11.0.13.4.4-Silent

PC Cleaner Pro 2013 11.0.13.4.4-Silent


Máy tính bị lây nhiễm và chạy chậm? Hãy để PC Cleaner dọn dẹp, tối ưu hóa khả năng hoạt động của máy. Người dùng không nên tốn thời gian vào việc giải quyết virus, spyware, lỗi máy tính, lỗi Registry, đơ máy,... PC Cleaner cung cấp bảo vệ chống lại virus và malware rất hiệu quả cùng với các công cụ để tối ưu hóa hoạt động của máy tính và sửa lỗi. Phần mềm này làm việc rất hiệu quả và không làm ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của máy như các phần mềm khác.
 

Các tính năng chính:


  • Chữa lỗi của máy tính: PC Cleaner sẽ quét registry hệ thống và tìm ra các thông tin không chính xác trong registry đó. Tiếp đến, phần mềm này sẽ chữa lỗi trong Windows registry và hệ thống của bạn sẽ chạy nhanh hơn
  • Tăng khả năng hoạt động của máy tính: Tính năng PC optimization là cách nhanh nhất để điều chỉnh cài đặt hệ thống. PC Cleaner sẽ phân tích hệ thống và chỉnh sửa chức năng của máy cho tới mức cao nhất.
  • Tăng tốc máy tính: PC Cleaner sẽ điều chỉnh toàn bộ hệ thống nhằm tăng tốc khả năng hoạt động lên tới 200% hoặc hơn. Giờ đây bạn đã có thể download, upload, lướt web nhanh hơn.
  • Bảo vệ chống lại virus + spyware: Phần mềm này sẽ quét toàn bộ hệ thống của bạn để tìm ra các mối nguy hại có chứa mã độc, bao gồm virus, malware, spyware, adware, trojan, worm,...
  • Dọn dẹp hệ thống: Việc sử dụng máy tính hàng ngày sẽ khiến hệ thống của bạn lộn xộn hơn. Bằng việc loại bỏ các file này, bạn đã có thể cải thiện đáng kể tốc độ và sự ổn định của máy tính.
  • Bảo vệ quyền riêng tư: PC Cleaner được thiết kế bằng cách dọn dẹp dữ liệu bản ghi không cần thiết trên máy tính.
  • Tối ưu hóa Internet: PC Cleaner sẽ tự động điều chỉnh kết nối Internet của bạn nhằm tăng tốc lướt web, download, upload.



OS : Windows 8/7/Vista/XP
Language : English

Home Page http://www.pc-cleaners.com/

 
- Để thấy được link bạn đợi 5s rồi bấm adf ở góc phải trên màn hình
- Xin lỗi vì sự bất tiện này !
Chú ý: Link MF nếu bị lỗi "Block Violation" hoặc lỗi download, phải copy link rồi dán vào trình duyệt để download nhé.