BS.Player Pro 2.64 Build 1073 Final

0

PHẦN MỀM

 

Audio & Video


BS.Player Pro 2.64 Build 1073 Final

Đăng bởi peiu1:04 23/04/2013
BS.Player Pro 2.64 Build 1073 Final

BS.Player Pro 2.64 Build 1073 Final

BS.Player là Phần mềm chơi nhạc rất phổ biến trên thế giới với hàng trăm triệu người dùng và hỗ trợ lên tới 90 ngôn ngữ khác nhau.

BS.Player có thể chơi được tất cả các định dạng nhạc, bao gồm cả Video và audio: DivX, avi, mpeg-1, mpeg-2, Xvid, 3ivx, QT QuickTime mov, RM Real media, OGM, Matroska , asf, wmv, DV, m1v, m2v, mp4, mpv, swf, vob và wav, mpa, mp1, mp2, Mp3, Ogg, aac, AC3, aif, ram, wma…

Đặc biệt, BS.Player không tốn nhiều tài nguyên CPU khi hoạt động, và có thể hoạt động rất tốt trên các máy tính đời cũ. Đối với các định dạng video như DivX và DVD, chương trình cho chất lượng rất tốt.
Có tới hàng trăm triệu bản BS.Players được cài đặt trên toàn thế giới.


Mọi phiên bản phần mềm được tải về đã vượt qua tổng số lần tải của các trình phát video đối thủ và trình phát DVD mất phí. Bởi nó không sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống nên phù hợp mọi người dùng máy có cấu hình bình thường, nhưng vẫn đòi hỏi chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc. Tính năng phát đa phương tiện đã - và sẽ không bao giờ - bị ảnh hưởng bởi các vấn đề kỹ thuật phiền toái, yếu tố có nhiều ở những phần mềm tương tự.

 
- Để thấy được link bạn đợi 5s rồi bấm adf ở góc phải trên màn hình
- Xin lỗi vì sự bất tiện này !
Chú ý: Link MF nếu bị lỗi "Block Violation" hoặc lỗi download, phải copy link rồi dán vào trình duyệt để download nhé.