Ứng dụng tuyệt vời nhận diện khách đến thăm nhà

0
Mới đây, các nhà khoa học đã cho ra mắt ứng dụng mới có tên iDoorCam, hoạt động với một camera nhỏ xíu gắn vào nút bấm tương tự chuông cửa. Ứng dụng này có thể gửi hình ảnh vị khách đến thăm vào điện thoại của chủ nhà. Bảo trì smartphone Android như thế nào?Những công dụng khó tưởng tượng của smartphone 
 
Khi khách nhấn chuông, thiết bị sẽ gửi tín hiệu và kích hoạt camera, kế đó chủ nhà sẽ quyết định trả lời hay từ chối cuộc gọi. Ứng dụng iDoorCam được cài đặt miễn phí đối với điện thoại chạy hệ điều hành iOS hoặc Android, tuy nhiên, nó chỉ có thể hoạt động khi đi kèm chuông iDoorCam trị giá 105 bảng Anh.
Cả bộ thiết bị bao gồm một camera, loa, microphone, đèn led, led hồng ngoại (giúp nhìn ban đêm) và một cảm biến chuyển động. Desiree Mejia, Giám đốc điều hành iDoorCam tại California (Mỹ) giải thích về ý tưởng này: "Tôi luôn phải di chuyển và muốn có một giải pháp kết nối với ngôi nhà trong khi đang làm việc hoặc đi du lịch. Một trong những điểm tuyệt nhất của iDoorCam là nó bao gồm những sản phẩm tiên tiến".
Ngọc Anh (Theo Mail)