Hướng dẫn đăng ký acc Itunes Us, Vn.....

0

  1. Vì vấn đề bản quyền mà Apple đã hạn chế tối đa việc đăng kí tài khoản iTunes bởi những quy định, luật lệ ngặt nghèo. Nhưng vấn đề lớn nhất mà người dùng tại Việt Nam gặp phải có lẽ là Apple yêu cầu phải có thông tin về thẻ tín dụng để sở hữu một tài khoản iTunes. Trong khi thẻ tín dụng vẫn là một thứ gì đó quá xa xỉ và chưa thật sự phổ biến, thì đây chính là vấn đề lớn đối với đại đa số iFan tại Việt Nam.

    Tuy nhiên, các bạn đừng vội vì thế mà từ bỏ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tạo và sở hữu một tài khoản iTunes của riêng mình mà không cần tới bất kì một thông tin thẻ tín dụng nào. Đặc biệt, những tài khoản iTunes được tạo với phương pháp này sẽ dùng riêng cho AppStore của Mỹ, đồng nghĩa với việc các bạn có thể tải về và cập nhật tất cả phần mềm đang hot ở đó.

    1. Với những bạn đã có tài khoản iTunes nhưng không dùng được với AppStore của Mỹ

    Nếu bạn đã có một tài khoản iTunes nhưng lại chỉ dùng được với AppStore ở Việt Nam chẳng hạn, vì một lí do nào đó mà các bạn muốn chuyển sang AppStore Mỹ, thì vấn đề cũng không hề khó khăn chút nào.

    Trước tiên, dĩ nhiên là các bạn phải đăng nhập vào tài khoản iTunes của mình để bắt đầu các bước chuyển đổi. Mở iTunes, click vào Apple ID trên góc phải màn hình, sau đó chọn tiếp Account.

    [IMG]


    Điền đầy đủ ID và mật khẩu của bạn vào.

    [IMG]


    Kéo xuống dưới, ở phần Account Information, các bạn sẽ thấy ô Change Country or Religion.

    [IMG]


    Tiếp theo, các bạn chọn quốc gia là US trong bảng vừa được kéo xuống rồi chọn Continue.

    [IMG]


    Vậy là bạn đã hoàn tất việc chuyển đổi tài khoản iTunes của mình sang AppStore của Mỹ mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Tiếp theo sẽ là hướng dẫn tạo một tài khoản hoàn toàn mới.

    2. Với những bạn muốn tạo một tài khoản iTunes dùng riêng cho AppStore Mỹ

    Để tạo được một tài khoản iTunes với AppStore Mỹ, như đã đề cập ở phần giới thiệu, bước khó nhất chính là thông tin về thẻ tín dụng. Nhưng nếu không đi được đường thẳng, chúng ta sẽ đi đường vòng và bỏ qua bước đó thật dễ dàng. Việc đầu tiên các bạn cần làm là tìm một ứng dụng miễn phí bất kì trên kho ứng dụng AppStore. Cách nhanh nhất là chọn phần Free Apps ở bên phải giao diện iTunes.

    [IMG]

    Khi tìm được ứng dụng, các bạn click vào nút Free để tải về máy. Ở bước này, iTunes sẽ yêu cầu chúng ta đăng nhập vào tài khoản để quá trình download được bắt đầu.

    [IMG]


    Các bạn nhớ chọn Creat New Account ở giao diện vừa hiện ra.

    [IMG]


    Tiếp theo, điền đầy đủ thông số địa chỉ email và mật khẩu vào khung.

    [IMG]

    Các bạn để ý, ở phần thẻ tín dụng, sẽ có thêm một phương thức thanh toán là None – không gì cả. Phương thức này chỉ hiện ra khi các bạn tải về một ứng dụng miễn phí, còn nếu các bạn bắt đầu tạo tài khoản ngay mà bỏ qua bước này thì chắc chắn các bạn sẽ không thể thấy nó.

    [IMG]


    Lưu ý: Chỉ khi tải về một ứng dụng hoặc trò chơi miễn phí thì cách làm này mới có hiệu lực. Ngoài ra, nếu các bạn tải về bất kì thứ gì khác, video, bài hát, sách điện tử thì cách làm này sẽ vô hiệu.

    Thực ra, cách làm này không chỉ dùng để tạo tài khoản iTunes với AppStore Mỹ mà còn có thể tạo bất cứ AppStore nào mà các bạn muốn. Bước cuối cùng và cũng là bước khá khó khăn, đó là điền thông tin về người dùng. Các bạn sẽ cần một địa chỉ thật tại Mỹ để hoàn tất bước này. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một cách tuyệt vời để vượt qua rào cản này.

    Các bạn hãy truy cập vào trang web Fake Name Generator. Đúng như tên gọi của nó, trang web này chuyên cung cấp các địa chỉ, tên tuổi, thậm chí là nhóm máu, nghề nghiệp từ nhiều người trong khoảng 20 quốc gia trên thế giới. Sẽ có một bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụngFake Name Generator sau, còn bây giờ chúng ta tiếp tục công việc chính.

    Ở giao diện chính của trang web, các bạn sẽ thấy có 3 tùy chọn là Gender – giới tính, Name set – tên, và Country – quốc gia. Riêng ô Gender và Name set, các bạncó thể thoải mái điều chỉnh, nhưng ô Country hãy chọn là American để nhận được một địa chỉ tại Mỹ.

    [IMG]


    Ví dụ ở đây người viết nhận được một địa chỉ là 2662 Hidden Meadow Drive Killdeer, ND 58640 , việc tiếp theo có lẽ chẳng cần nói các bạn cũng biết là phải làm gì.

    [IMG]


    Để hoàn tất, các bạn đợi email của Apple để kích hoạt tài khoản, và bắt đầu tận hưởng cảm giác sử dụng một tài khoản iTunes của riêng mình mà không cần lên các diễn đàn, blog để nhờ người khác tạo hoặc dùng chung với vô số người khác.

    [IMG]


    Như các bạn thấy, việc tạo tài khoản iTunes với AppStore của Mỹ hoặc bất kì quốc gia nào khác xem ra vô cùng đơn giản. Chỉ cần làm đúng các thao tác được hướng dẫn trong bài viết là bao nhiêu khó khăn trước đây đều có thể vượt qua một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, đây không phải cách duy nhất mà còn có nhiều cách nữa giúp bạn làm được công việc này. Nhưng thiết nghĩ đây là một trong những cách dễ nhất vì không cần thông tin thẻ tín dụng, lấy được các địa chỉ một cách dễ dàng, tạo được tài khoản với AppStore của rất nhiều quốc gia, cộng thêm đó là những thao tác vô cùng đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người.

    Chúc các bạn thành công!