Giấu các ứng dụng không sử dụng ở iOS 7.1

0

Một lỗi tồn tại trên iOS 7.1 cho phép người dùng giấu những ứng dụng không cần thiết để dọn dẹp thiết bị thêm đẹp mắt hơn.

Đã bao giờ bạn cảm thấy có rất nhiều ứng dụng trên chiếc iPhone của mình mà bạn chưa bao giờ sử dụng, những ứng dụng như Stocks hay Newsstand... những ứng dụng này ở trên iPhone cho dù bạn có không muốn chúng xuất hiện. Thế nhưng, giờ đây với iOS 7.1 bạn có thể xoá bỏ những ứng dụng này nhờ vào một lỗi phát sinh ở hệ điều hành mới của Apple. Việc duy nhất bạn cần là một thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 7.1 và một vài bước đơn giản.

iOS 7.1 cập nhật về cả hiệu năng cũng như một số giao diện người dùng.

Để xoá các ứng dụng không muốn, bạn hãy cho những ứng dụng này vào một folder bằng cách giữ chặt chúng và sau đó kéo chúng vào nhau. Sau khi thành lập được một folder mới, bạn cần chắc chắn rằng thanh dock ở thiết bị của mình đã đầy các ứng dụng. Với folder mới (có các ứng dụng muốn xoá), bạn tiếp tục tạo một folder ngẫu nhiên với 2 ứng dụng bất kì. Giờ đây bạn đã có 2 folder, một folder ngẫu nhiên với 2 ứng dụng và một folder với các ứng dụng cần xoá.

Khả năng giấu ứng dụng có thể được thực hiện qua hệ thống folder.

Bước tiếp theo bạn cần kéo folder có các ứng dụng muốn xoá vào folder ngẫu nhiên vừa tạo. Tiếp theo kéo 2 ứng dụng trong folder ngẫu nhiên ra ngoài và tiếp theo kéo folder có các ứng dụng cần xoá vào thanh dock. Lập tức những ứng dụng này sẽ biến mất và bạn không thể lấy chúng lại được nữa.

Nghe có vẻ phức tạp, thế nhưng đoạn video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để xoá những ứng dụng không mong muốn với iOS 7.1. Thế nhưng, cách thức này chỉ giấu được các ứng dụng đó, khi thiết bị hết pin, chúng sẽ tự động quay trở lại.