Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)

0
Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)
Ứng dụng Jailbreak iOS 7 cần thiết
 Hãy nhanh tay Jailbreak và trải nghiệm những ứng dụng hấp dẫn trên nền tảng iOS 7, trước khi Apple vá lỗ hỗng trên phiên bản 7.1 sắp ra mắt.

TechZ đã gởi đến bạn loạt tweak hữu ích cho nền tảng iOS 7 như Activator, CCSetting, CCQuickPro hay BiteSMS. Trong phần 2, chúng ta sẽ có nhiều tweak thú vị đang rất được ưa chuộng trên cộng đồng cydia, không chỉ giúp thiết bị bạn trở nên hoàn hảo hơn, những ứng dụng này còn có thể thoả mãn thú vọc vạch trên nền tảng iOS vốn ‘kín cổng cao tường’.
Springtomize 3
Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)-image-1392117123028
Ứng dụng Jailbreak được đánh giá rất cao trên cộng đồng Cydia. Springtomize có khả năng tinh chỉnh cực kỳ mạnh mẽ, bạn có thể điều chỉnh tốc độ hiệu ứng trên thiết bị với Animations, loại bỏ các mục không cần thiết của thanh Control Center. Làm trong suốt, bổ sung các ứng dụng vào thanh dock, tinh chỉnh kích thước các icon, màn hình khoá, thanh trạng thái và rất nhiều những mục chuyên sâu khác. Springtomize 3 hiện có giá 2.99USD trên Source BigBoss, nếu muốn tải miễn phí ứng dụng này, bạn có thể bổ sung thêm source Cydia.vn.
MultitaskingGestures
Chắc hẳn bạn còn nhớ ứng dụng quản lý đa nhiệm ‘thần thánh’ Zephyr trên iOS 6? Tiếc rằng các nhà phát triển đã không hoàn thiện Zephyr trên nền tảng iOS 7, và MultitaskingGestures là một giải pháp thay thế đúng nghĩa.
Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)-image-1392117133059
Chỉ mới ra mắt, song MultitaskingGestures nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ phía cộng đồng Cydia với thái độ làm việc hăng say của tác giả Hamza Sood. Giống như Zephyr, MultitaskingGestures cho phép bạn có thể vuốt từ dưới lên để thoát ứng dụng, truy cập màn hình đa nhiệm mà không cần thiết phải sử dụng phím home.
Ngoài ra, bạn có thể di chuyển thanh Control Center lên thanh trạng thái để phù hợp với thao tác vuốt từ dưới lên của MultitaskingGestures, hay chụm năm ngón để thoát ứng dụng, tuy thao tác đôi lúc khó chịu đối với kích thước màn hình nhỏ. Đồng thời, vuốt từ phải sang (hoặc từ trái) để kích hoạt các ứng dụng trong trình đa nhiệm.
Phiên bản 0.9.1 hiện đã hoạt động khá mượt mà, bạn có thể tải miễn phí ứng dụng này trên source Heaven iPhone (http://cydia.heaveniphone.com). Mặc dù MultitaskingGestures đang được tung ra với giá 1,5USD trên source BigBoss.
Track Import
Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)-image-1392134691354
Bạn đang khó chịu khi không thể chuyển nhạc tải về trên ZingMp3 hay Nhaccuatui vào trình nhạc chính thống của iOS, TrackImport sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau khi tải miễn phí TrackImport trên Cydia.vn, bạn truy cập thư mục theo đường dẫn mobile/applications/Zing Mp3 (nếu bạn tải từ ứng dụng Zing Mp3)/Documents. Sau đó chọn các bài cần chuyển sang trình nhạc chính thống và chọn Import. Ngoài ra, TrackImport cũng cho phép bạn chỉnh sửa được tên Album, Nhạc sĩ thông qua Edit ID3 Tags.
ClassicSwitcher
Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)-image-1392117201193
ClassicSwitcher sẽ biến đổi trình đa nhiệm trên iOS 6 sang iOS 7. Cách thức hoạt động trình đa nhiệm trên ClassicSwitcher hoàn toàn giống iOS 6, tức bạn sẽ không phải xoá từng ứng dụng theo kiểu vuốt lên trên iOS 7, thay vào đó bạn chỉ việc chạm nhẹ vào dấu (-) để xoá. Không những thế, ClassicSwitcher cho phép bạn thoát hết ứng dụng đang chạy, rất hữu ích.
iBatteryInfoPro
Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)-image-1392130821496
Trong lúc sạc, nếu thiết bị của bạn chạm mốc 100% thì chưa thật sự đầy, bạn phải đợi thêm khoảng 30’ mới no hẳn pin. Điều này sẽ thực sự khó chịu đối với đa số người sử dụng muốn bảo quản tốt thiết bị của mình, tuy nhiên iBatteryInfoPro sẽ là giải pháp của bạn trong tình thế tưởng chừng như “vô phương cứu chữa”. Tức ứng dụng này sẽ hiện thông báo pin đầy nếu máy đã được no pin. iBatteryInfoPro sẽ còn cung cấp bạn thêm nhiều thông tin về trạng thái của pin, như số lần sạc, nhiệt độ v..v, hay thậm chí là xoá sổ dữ liệu sạc trước đây với Wipe Cache, giảm thải tình trạng hiển thị pin ảo. Nhớ add source Cydia.vn để tải về miễn phí nhé!
BytaFont 2
Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)-image-1392117336282
Sẽ thật sự thiếu sót nếu không nhắc đến Byta Font 2, ứng dụng thay đổi phông chữ hệ thống trên iOS 7. Bạn đã có thể ‘đổi gió’ thiết bị với những phông chữ mới mẻ, phù hợp với phong cách của mình. Hiện ứng dụng BytaFont 2 đã được cập nhật lên phiên bản 2, hỗ trợ chip A7.
QuickContacts
Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)-image-1392117513570
Thay vì trước đây bạn vuốt xuống để hiện ra thanh tìm kiếm Spotlight, nay ứng dụng QuickContacts đã được tích hợp và hỗ trợ hiển thị những danh bạ yêu thích. Bạn có thể truy cập để gởi tin nhắn, gọi điện, gởi mail nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể trượt sang phải để sử dụng trở lại thanh tìm kiếm Spotlight.
GuestMode
Top những ứng dụng Jailbreak ‘tuyệt vời’ trên iOS 7 (Phần 2)-image-1392117395149
Nhằm bảo vệ tính riêng tư trên thiết bị của bạn, GuestMode sẽ vô hiệu hoá khả năng truy cập ứng dụng của ‘người lạ’, đặc biệt là tin nhắn và hình ảnh. Ứng dụng này thật sự hữu ích khi bạn trao thiết bị cho trẻ em, hoặc những ai có tính tò mò.
1. Activator
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390221005292
Một trong những những ứng dụng Jailbreak được người dùng được tín nhiệm nhất chính là Activator. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để tạo nên các cử chỉ thao tác nhanh, như vuốt trên thanh status bar, góc cạnh, chụm các ngón ta để thoát ứng dụng, truy cập màn hình đa nhiệm, lắc iPhone để tắt, mở màn hình và còn rất nhiều tinh chỉnh hay ho khác mà không cần phải động đến phím Home, phím nguồn. Người dùng iPhone/iPad/iPod chắc chắn sẽ tự hào khi sở hữu cho mình ứng dụng Jailbreak cực kỳ hữu ích này.
2. CCSettings
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390222246300
Nếu như bạn đang cảm thấy thanh Control Center trên iOS 7 thiếu những phím tắt cần thiết như bật tắt mạng dữ liệu (3G, Edge), tắt màn hình, tắt ứng dụng chạy ngầm, restart thiết bị. Thì CCSettings chắc chắn sẽ giải quyết ổn thoả vấn đề của bạn. Hiện CCSettings hoàn toàn miễn phí trên cydia, còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải về trải nghiệm!
3. iCleaner Pro
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390221066477
Thiết bị iPhone/iPad/iPod của bạn đang chạy rất chậm vì chứa khá nhiều dữ liệu thừa. Hãy đến với ‘chuyên gia’ dọn dẹp rác iCleaner Pro, không chỉ giúp thiết bị của bạn lấy lại cân bằng sau khoảng thời gian dài sử dụng, phần mềm trên còn giúp máy mở rộng tối đa không gian lưu trữ, từ lâu đã bị chiếm đóng bởi các tập tin đính kèm tin nhắn, cache trình duyệt Safari và ứng dụng.
4. iFiles
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390222149189
Khác hẳn với Android, hệ thống iOS vẫn luôn ‘bó buộc’ người dùng từ xưa đến nay, nhưng khi bạn đã Jailbreak thì mọi chuyện lại chuyển sang một diễn biến khác. Và IFile là một trong những đối tượng rất được người cộng đồng cydia đánh giá cao. Ứng dụng giúp bạn quản lý, xem file, thay đổi file hệ thống tốt nhất tính cho đến thời điểm hiện nay. Thậm chí bạn có thể thay đổi giao diện, thay đổi thông báo hệ thống, thanh mở khoá, và rất nhiều những tuỳ chỉnh thú vị khác.
5. Cloaky
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390222077166
Với Cloaky, bạn đã có thể điều chỉnh thời gian, ẩn hiện pin trên thanh statusbar. Tuỳ chỉnh tắt đường vạch lằng nhằng trên thanh Control Center, chức năng Air Drop, điều chỉnh độ sáng, và cả trình nghe nhạc. Thậm chí ẩn các tính năng không dùng đến khi chia sẻ ảnh thông qua trình Photos, tuỳ vào nhu cầu sử dụng của bạn.
6. CCQuick Pro
Nếu CCSetting vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn, thì CCQuick Pro ắc hẳn sẽ là một cánh tay phải đắc lực hỗ trợ CCSetting. Thay vì điều chỉnh phần trên, thì CCQuick Pro đảm đương mục dưới, nơi tắt mở nhanh camera, mở đèn flashLED. Không chỉ cung cấp các chức năng tương tự CCSettings, CCQuickPro bổ sung khá nhiều tuỳ chỉnh hay ho khác như tắt ứng dụng chạy ngầm, mở trình đa nhiệm, phím Home, v..v.
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390221882956
Bạn cũng có thể kích hoạt trình đa nhiệm trên thanh Control Center, vuốt ứng dụng lên để tắt, nhấn giữ để xoá tất cả, và một số tính năng cử chỉ khác như vuốt thanh status bar để tắt màn hình. Ứng dụng CCQuick Pro đang được bán với giá 2.99USD, bạn có thể add source http://cydia.vn để tải về miễn phí
7. BiteSMS
Bạn không hài lòng với những hạn chế trên trình tin nhắn mặc định iOS 7, hãy tải ngay BiteSMS. Hiện BiteSMS vẫn đang trong giai đoạn beta, nên người dùng chưa thể tải trực tiếp ứng dụng này trên Cydia. Bạn có thể thử nghiệm trình nhắn tin tuyệt vời này sau khi add source http://test-cydia.bitesms.com.
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390221384735
Đến với BiteSMS, bạn có thể nhận tin nhắn theo kiểu pop-up, hoặc có thể thay đổi giao diện người dùng, thậm chí tinh chỉnh màu sắc các đoạn hội thoại. Nếu bạn thích BiteSMS, hãy truy cập tại đâyđể mua ứng dụng này.  
8. WinterBoard
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390221430704
Bạn đã cảm thấy nhàm chán giao diện ‘phẳng’ trên iOS 7? Winterboard sẽ mang đến cho thiết bị của bạn một làn gió hoàn toàn mới lạ, với rất nhiều giao diện mang mỗi sắc thái khác nhau. Nổi trội trong đó phải kể đến Flat7 theo phong cách phẳng, Oil7 khác biệt với icon màu dầu, hay Iderful HD được thiết kế khá cứng cáp hay mang một màu sắc cổ điển với M’flat.
9. Zeppelin và Fake Operator Lite
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390221535141
Sẽ thật sự thiếu sót nếu không nhắc đến Zeppelin, tweak thay đổi logo nhà mạng với rất nhiều icon độc đáo như Android, Apple, Batman, v..v. Hoặc đơn giản bạn chỉ muốn đổi tên nhà mạng thành tên riêng của mình thì hãy sử dụng Fake Operator Lite, tweak này đều đã tương thích và cách thức sử dụng cũng khá dễ dàng. Hiện cả 2 tweak trên đều được cung cấp miễn phí trên cydia.
10. Báo rung khi nhận cuộc gọi
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390221652208
Một tweaks tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích, kn0wy0urCallActive sẽ khiến thiết bị của bạn “rung” nhẹ khi đầu dây bên kia nhận được cuộc gọi, bạn sẽ không phải dè chừng xem thời gian cuộc gọi kích hoạt.  
11. Battery Life
Top 10 ứng dụng Jailbreak 'không thể thiếu’ trên iOS 7 -image-1390221728985
Bạn đang tìm mua cho mình một thiết bị iPhone cũ, nhưng không biết liệu bên trong máy có tốt như mình đã mong đợi, đặc biệt là pin. Ứng dụng Battery Life sẽ đưa ra thông tin chính xác về số lần sạc, nhiệt độ, dung lượng tối đa có thể sạc đầy. 
Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo danh sách dưới đây: 


Alkaline, 1.2.2 ModMyi. Thay theme pin trên StatusBar không cần Winterboard.
AppETA1.0-1 xSellize. Xem thông tin dung lượng, ngày giờ cài app.
AppStoreVn iOS 7, 4.0-4 Cydia.vn. Chưa ổn định lắm, gây lỗi hệ thống.

AppSync for iOS 7.0+, 4.0-2 Cydia.vn. Để cài app IPA. Chưa ổn định lắm, gây lỗi hệ thống.
AppSync for iOS 7.0+, 3.4 AppAddict. Để cài app IPA. AppSync ổn định nhất.
AppSwitcher QLPanel, 0.1-8 xSellize. Bổ sung cho CCToggles thêm 2 hàng QuickLaunches trong ControlCenter, không cài chung với CCQuick Pro.
BattSaver, 2.0.7 Cydia.vn. Giúp tiết kiệm pin.
biteSMS, 8.1.1 test.cydia. Ứng dụng thay thế app message mặc định. Chưa ổn định lắm.
CamElapsed+, 1.0-1 Cydia.vn. Thêm phần chục, trăm giây trong thời gian quay video.

CameraTweak 2 (iOS 7), 1.0 xSellize & Cydia.vn. Hỗ trợ thêm nhiều chức năng cho Camera.app.
CCQuick Pro, 1.3-1 xSellize. Tạo thêm các nút Toggler và QuickLaunches cho ControlCenter.
Cylinder, 0.13.2.15 Cydia.vn. Tạo hiệu ứng khi qua trang như Barrel.
DblTapToEndCall, 0.0.1-65 BigBoss. Táp 2 lần nút EndCall để dứt cuộc gọi.
Eclipse, 1.1.2 xSellize. Thay nền đen (tối) các apps thường sử dụng ban đêm.
iCaughtU, 2.3.3-1 BigBoss. Chụp hình thông báo vị trí máy khi bị mất.

iDeletePhotos, 1.0b-1 BigBoss. Xoá ảnh trong thư mục đã sync qua iTunes.
ILEX R.A.T. (iOS 7), 2.0-2 Cydia.vn. Khôi phục hê thống về như vừa mới jailbreak không mất Cydia.
LocaliAPStore, 1.4-1 Cydia.vn. Tạo app trar phis thành Free.
LockDown Pro iOS 7, 1.0.4 xSelize. Khoá các apps phiên bản nâng cao.
Lockify Pro, 1.0.0-1 Cydia.vn. Nhiều tinh chỉnh cho Lockscreen.
Mobius (WrapArround7), 1.0.2 Cydia.vn. Di chuyển các trang SpringBoards xoay vòng.
Nightmode, 1.0.3-1 Cydia.vn. Chuyển các app sang mầu tối dùng cho ban đêm, sẽ cài Activator. Nên dùng Eclipse đơn giản mà hay hơn.
PreferenceOrganizer 2, 1.0-2 Cydia.vn. Gom các Settings của Cydia, AppStore, Social v.v...
ProTube HD, 1.6.5 xSellize. App thay YouTube có thể download MP4, MP3.
ProximityCam, 1.0-1 BigBoss. Chụp ảnh bằng cách vuốt ngón tay qua cảm ứng dưới loa trên.
SameStatus, 1.0-1 BigBoss. Thu nhỏ chữ trên StatusBar ở LockScreen như trong SpringBoard.
StatusbarFix2, 0.1.2-1 xSellize. Sửa lỗi thanh Statusbar sau khi jailbroken.
SubtleLock, 1.0.6-1 xSellize. Thu gọn ngày/giờ trên trang LockScreen sang 2 bên và dãn Slide To Unlock xuống.
UIColors, 1.0 Cydia.vn. Thay mầu nền hệ thống iOS. Ok cho 7.0.4 - iPhone 5.

A
Activator
, 1.8.3 BigBoss. Thao tác nhanh các tuỳ chỉnh của Settings.
Activator Việt, 1.8.1-1 Cydia.vn. Khuyên không nên sử dụng, rối loạn Cydia không thể khắc phục.
Alkaline, 1.2.2 ModMyi. Thay theme pin trên StatusBar không cần Winterboard. Gõ từ khoá Alkaline để cài thêm nhiều Add-On cho Alkaline.
AppETA, 1.0-1 xSellize. Xem thông tin dung lượng, ngày giờ cài app.
AppList, 1.5.7 BigBoss. Tự cài khi cài Activator (đừng xoá).
AppLocker, 2.2.5 xSellize. Khoá app mở bằng password.
AppTray, 1.2-1 xSellize. Thêm icon mở nhanh trong Notification Center.
AppStoreVn iOS 7, 4.0-4 Cydia.vn. Chưa ổn định lắm, gây lỗi hệ thống.
AppSync for iOS 7.0+, 4.0-2 Cydia.vn. Để cài app IPA. Chưa ổn định lắm, gây lỗi hệ thống.
AppSync for iOS 7.0+, 2.5 xSellize. Để cài app IPA.
AppSync for iOS 7.0+, 3.4 AppAddict. Để cài app IPA.
AppSwitcher QLPanel, 0.1-8 xSellize. Thêm 2 hàng QuickLaunches trong ControlCenter, không cài chung với CCQuick Pro.

B
Barrel, 
1.7.1.0-1 xSellize. Tạo hiệu ứng khi chuyển trang SpringBoard (không tương thích 7.1beta...)
BatteryLife, 1.3.1 ModMyi. Xem thông tin về pin.
BattSaver, 2.0.7 Cydia.vn. Giúp tiết kiệm pin.
BigBoss Icon Set, 1.0 BigBoss. Icon của source BigBoss.
BioProtect, 1.3.37 xSellize. Dùng TouchID vân tay để vào ứng dụng. Không cài chung với:
BioLockdown, 1.2.5k xSellize. Dùng TouchID vân tay để vào ứng dụng.
biteSMS, 8.1.1 test.cydia. Ứng dụng thay thế app message mặc định. Chưa ổn định lắm.
BlurBar. 1.1.1-1 BigBoss. Làm mờ nhoà thanh StatusBar. Sẽ cài thêm Activator.
BytaFont 2, 2.0.5 ModMyi. Thay font hệ thống. Serat từ khoá BytaFont để cài font vào Byta Font.

C
CallBar
2.3-472 xSellize. Điều khiển cuộc gọi trên thanh banner.
CamElapsed+, 1.0-1 Cydia.vn. Thêm phần chục, trăm giây trong thời gian quay video.
CameraTweak 2 (iOS 7), 1.0 xSellize & Cydia.vn. Hỗ trợ thêm nhiều chức năng cho Camera.app.
Copic Beta3.3-beta-6-2 Cydia.vn. Hình trong danh bạ và hộp thoại.
CCClockOpenToAlarm, 1.0-1 BigBoss. Mở đồng hồ báo thức trong ControlCenter.
CCControls, 1.0.2 ModMyi. Tạo thêm các nút và theme cho ControlCenter.
CyDelete7, 0.7-13 BigBoss. Xoá icon ngoài Springboard các app Cydia đã installed.
CC Deseparator, 1.0.2 BigBoss. Bỏ đường ranh phân chia trong ControlCenter.
CCQuick Pro, 1.3-1 xSellize. Tạo thêm các nút Toggler và QuickLaunches cho ControlCenter, Respring, Kill Background... Thêm gestures thoát về Home và Sleep.
CCSettings, 0.0.4-36 BigBoss. Thêm nhiều nút chức năng cho ControlCenter. LƯU Ý: Chỉ cài một trong hai CCSettings hoặc CCToggles. Cài thêm sẽ mất cái cài trước.
CCToggles, 0.1-15 BigBoss. Tạo thêm các nút và các thao tác nhanh cho ControlCenter.
Clean Master, 1.1 BigBoss. Icon dọn dẹp rác, giải phóng RAM cho máy.
ClearOnOpen, 2.0.1-4 BigBoss. Xoá kết quả tìm kiếm sau khi tìm trong SpotLight (không cần thiết).
customLS, 1.2-1 BigBoss. Thay chữ Slide To Unlock ngoài màn hình khoá.
Cydia Installer, 1.1.9 Cydia/Telesphoreo. Kiện hàng Cydia (không được xoá, sẽ mất Cydia, treo táo).
Cydia Subtrate, 0.9.5001 Cydia/Telesphoreo. Mobile Subtrate của Cydia iOS 7 (không được xoá).
Cydia Translations, 1.1.8.1 Local Packaging. Gói ngôn ngữ của Cydia (không được xoá).
Cylay, 5.4.2 ModMyi. Khoá máy, định vị, chống mất máy.
Cylinder, 0.13.2.15 Cydia.vn. Tạo hiệu ứng khi qua trang như Barrel..

D
DateCarrier
, 2.0.1 BigBoss. Thay ngày tháng cho tên nhà mạng trên thanh trạng thái (Statusbar).
DblTapToEndCall, 0.0.1-65 BigBoss. Táp 2 lần nút EndCall để dứt cuộc gọi.

E
evasi0n 7.x Untether
, 0.3 Cydia/Telesphoreo. Kiện hàng Jailbreak hoàn toàn (untethered).
Eclipse, 1.1.2 xSellize. Thay nền đen (tối) các apps thường sử dụng ban đêm.

F
FrontFlash
, 1.3-9 BigBoss. Tạo đèn flash cho Camera trước kể cả cho iPad.

G

H
HiddenSettings7
, 0.1-6 BigBoss. Hiện các Settings ẩn trong ControlCenter.

I
iCaughtU
2.3.3-1 BigBoss. Chụp hình thông báo vị trí máy khi bị mất.
iCleaner, 7.1.3-1 xSellize. Dọn dẹp rác hẽ thống.
iCleaner Pro, 7.1.3-1 xSellize. Dọn dẹp rác hệ thống, bản nâng cao (chưa tương thích 64-bit).
IconBounce, 2.0.1-1 BigBoss. Tạo ảnh động cho icons.
iDeletePhotos, 1.0b-1 BigBoss. Xoá ảnh trong thư mục đã sync qua iTunes.
iFile, 2.0.1-1 xSellize. Xâm nhập thay đổi hệ thống. Đang lỗi Registry. (chờ bản 2.0.1-1).
iKeywi, 1.4.6-1 xSellize. Bàn phím 5 hàng. Dành cho iPhone.
iKeywi 2, 2.0.3-2 Cydia.vn. Bàn phim 5 hàng nâng cao. Dành cho iPhone.
iKeywi HD for iPad, 1.3.0-3 xSellize. Bàn phím 5 hàng. Dành cho iPad.
ILEX R.A.T. (iOS 7), 2.0-2 Cydia.vn. Khôi phục hê thống về như vừa mới jailbreak không mất Cydia.
InfiniBoard, 2.1.2-1 Cydia.vn. Đặt icon vào trang SpringBoard để cuộn lên không giới hạn.
InfiniDock, 2.1.2-1 Cydia.vn. Đặt icon vào thanh Dock không giới hạn.
InfiniFolder, 2.1.2-1 Cydia.vn. Đặt icon vào folder không giới hạn.

K
knowy0urCallActive
, 1.2-1 BigBoss. Thay cho PhoneBuzzer, Báo rung khi bên kia nhấc máy (chữ y0ur là số 0).

L
LandscapeVideos
1.1-4 ModMyi. Xem video chiều ngang ngay cả khi đang khoá xoay màn hình.
LocaliAPStore, 1.4-1 Cydia.vn. Tạo app trar phis thành Free.
LockDown Pro iOS 7, 1.0.4 xSelize. Khoá các apps phiên bản nâng cao.
Lockify Pro, 1.0.0-1 Cydia.vn. Nhiều tinh chỉnh cho Lockscreen.
Lock Screen Tool, 2.0-1 BigBoss. Thay chữ Slide To Unlock ngoài Lock Screen.
Lunar Calendar for Notification Center, 1.6.2-1 BigBoss. Lịch ăm dương cho Notification Center.

M
Messages Customiser
2.3.3 ModMyi. Thay mầu nền tin nhắn.
Mobius (WrapArround7), 1.0.2 Cydia.vn. Di chuyển các trang SpringBoards xoay vòng.
MultiiconMover+, 2.2.2 xSellize. Di chuyển nhiềi icon một lượt.
MxTube, 2.1 BigBoss. Download MP4 các clips tong YouTube.

N
Nightmode, 
1.0.3-1 Cydia.vn. Chuyển các app sang mầu tối dùng cho ban đêm, sẽ cài Activator. Nên dùng Eclipse đơn giản mà hay hơn.
NoSlowAnimations. 2.1 BigBoss. Tăng tốc ảnh động cho iOS 7.
NoSpot iOS 7, 2.0 BigBoss. Bỏ trang Spotlight.

O
OneByOne Contacts, 2.1 BigBoss. Xoá nhanh từng danh bạ trong Contacts.

P
PreferenceOrganizer 2
1.0-2 Cydia.vn. Gom các Settings của Cydia, AppStore, Social v.v...
ProTube HD, 1.6.5 xSellize. App thay YouTube có thể download MP4, MP3.
Purge1.2 BigBoss. Nhấn giữ trang card trong AppSwitcher để diệt nhanh apps ngầm.

Q
quicklock46
, 0.0.1-15 Cydia.vn. Icon tắt nhanh màn hình.
QuickGestures 2, 2.1.1 Cydia.vn. Thao tác trong danh bạ giống Android. Lướt phải: gọi, lướt trái: sms, nhấn giữ: email.

R
RecordMyScreen (Tweak)
3.1-4 BigBoss. Thu hình màn hình SpringBoard.
Repo Icons, 4.7 xSellize. Icon cho server xSellize.

S
SameStatus, 
1.0-1 BigBoss. Thu nhỏ chữ trên StatusBar ở LockScreen như trong SpringBoard.
SBInfoGrabber iOS 7, 1.0.2 BigBoss. Hỗ trợ thư viện cho LockDown Pro iOS 7. Không cần install vì sẽ install khi cài LockDown Pro hoặc Power Security.
Slide2Kill 7, 1.0.1-1 BigBoss. Quẹt nhanh từ trên màn hình xuống diệt apps ngầm.
StatusbarFix2, 0.1.2-1 xSellize. Sửa lỗi thanh Statusbar sau khi jailbroken.
StatusModifier, 2.0.1 ModMyi. Thay đổi Statusbar và thêm ngày, Free RAM.
SubtleLock, 1.0.6-1 xSellize. Thu gọn ngày/giờ trên trang LockScreen sang 2 bên và dãn Slide To Unlock xuống..
SwipeBack, 1.0.2 BigBoss. Di chuyển trang trước.
SwipeNav, 0.7-2 BigBoss. Di chuyển trái phải.
SwipeSelection, 1.4.1-1 BigBoss. Di chuyển con trỏ bàn phím.
SwipeSerlection Pro, 0.9.2-1 xSellize. Di chuyển con trỏ bàn phím bản Pro.
SwipeShiftCaret, 1.6.2-1 BigBoss. Di chuyển con trỏ trong văn bản.
Subtrate Safe Mode, 0.9.4000 Cydia/Telesphoreo. Kiện hàng Mobile Subtrate (không được xoá).
Swipey, 1.0.3 Cydia.vn. Vuốt màn hình Lockscreen sang phải để vào nhanh ứng dụng đã chọn. Lướt phải chưa mượt...
SwitchSpring, 1.0.1 BigBoss. Respring, diệt apps ngầm trong AppSwitcher (không tương thích iPad).

T
TransparentDock
, 1.1-1 BigBoss. Làm trong nền thanh Dock.
TransparentVolume, 0.0.2-1 ModMyi. Làm trong nền thanh volume.

U
UIColors, 
1.0 Cydia.vn. Thay mầu nền hệ thống iOS. Ok cho 7.0.4 - iPhone 5.

V
Virtual Home, 
1.1.1-1 BigBoss. Chạm nút Home để về Home, chạm giữ để vào AppSwitcher.
VoicemailRemoveriOS7, 0.1-16 BigBoss. Bỏ nút Voimail trong Phone.app.

W
WiFi Password, 
2.0.2 BigBoss. Ghi lại những WiFi password thiết bị từng đăng nhập.
Winterboard, 0.9.3915 Cydia/Telesphoreo. Thay đổi Theme cho màn hình Springboard. (Chưa ổn định với 7.1 beta X).

Z
Zeppelin
, 2.0.2 ModMyi. Thay chữ hoặc logo cho tên nhà mạng trên thanh trạng thái.
Một số Add-On cho Zeppelin. Gõ từ khoá Zeppelin...

Theo: Techz.vn/NĐT