8 ứng dụng mới hay nhất trên Windows 8.1

1

Windows-8.1-Start-Screen-1600

Không chỉ cải tiến về giao diện và tính năng, Windows 8.1 còn được Microsoft còn bổ sung một số ứng dụng mới để chiều lòng người dùng.
Dưới đây là 8 ứng dụng mới hay nhất trên Windows 8.1:
Movie Moments
 image001
Với ứng dụng miễn phí này, bạn có thể tạo ra video thú vị chỉ sau vài phút sử dụng. Movie Momentsy cho phép bạn thêm những ghi chú đầy màu sắc, nhạc nền và một số hiệu ứng đặc biệt vào video.

Facebook
 image003
Windows 8.1 được bổ sung ứng dụng Facebook mà nhiều người trông chờ. Với thiết kế mang phong cách Metro, Facebook gồm 3 thẻ chính: Bên trái là thanh tùy chỉnh để duyệt các nội dung News Feed, Messages, Events, danh sách bạn bè và hình ảnh; ở giữa là trang hiển thị nội dung của những mục đó; bên phải là khung chat với bạn bè.
Nook
image005
Ứng dụng Nook cho phép người dùng truy cập vào kho dữ liệu khổng lồ của hãng Barnes & Noble, hỗ trợ tính năng Snap View và cải thiện việc đọc sách theo chiều dọc. Chức năng tìm kiếm của Nook giúp bạn nhanh chóng tìm thấy cuốn sách mình yêu thích. Người dùng có thể đăng nhập Nook bằng tài khoản Microsoft.
Skype
image007
Ứng dụng Skype giúp chúng ta dễ dàng liên lạc với bạn bè và gia đình qua cuộc gọi video và audio. Trong Windows 8.1, Skype cho phép bạn nhận và trả lời các cuộc gọi từ màn hình khóa.
Fresh Paint
image009
Ứng dụng Fresh Paint của Windows 8.1 cải thiện khả năng sử dụng bút stylus và render khi nhuộm màu nước (watercolor). Bạn có thể biến một bức ảnh thành tác phẩm vẽ tay.
eBay
image011
eBay trên Windows 8.1 hỗ trợ đấu giá trực tiếp trên màn hình chính của ứng dụng. Các phiên đấu giá quan trọng được cập nhật hàng giờ. Bạn có thể chạm một lần để chia sẻ với bạn bè sản phẩm yêu thích.
Adobe Photoshop Express
image013
Adobe Photoshop Express là phiên bản di động thân thiện của Photoshop. Ứng dụng này cho phép bạn cắt, thay đổi kích thước ảnh, thêm các bộ lọc rất nhanh chóng. Chức năng Live Tiles nay để bạn xem ảnh mới chỉnh sửa gần đây. Bên cạnh đó, Photoshop Express hỗ trợ tính năng Snap View, giúp bạn vừa chỉnh sửa ảnh vừa duyệt web hoặc chat với bạn bè trên một nửa còn lại của màn hình.
Box
image015
Box là ứng dụng đơn giản để chia sẻ các dữ liệu quan trọng lên “đám mây” với 10GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Trên Windows 8.1, ứng dụng này được bổ sung vài tính năng hữu ích như xem trước file mượt mà hơn, quản lý và tìm file chính xác hơn.
Lưu Trường

1 nhận xét :

hay đấy bạn à, mình đang cần tìm tải zalo cho ios 3.1.3 bạn à

Leave Your Response

 

Popular Posts

Labels

Coolbthemes.com .