Tình cũ xuất bản hồi kí giường chiếu với Steve Jobs

0
Bạn gái cũ của Steve Jobs vừa ra mắt cuốn sách kể lại mối tình giữa cô và đồng sáng lập Apple trong những năm 1970, thời điểm Steve Jobs chưa gặp vị hôn thê Laurence Powell.
Chrisann Brennan - tình cũ của Steve và tác giả cuốn tự truyện.
Cuốn sách mang tên "The Bite in the Apple" (tạm dịch: Vết cắn trên quả táo) mô tả lại quãng thời gian yêu nhau giữa tác giả Chrisann Brennan's và Steve Jobs. Giữa cô và huyền thoại công nghệ Mỹ đã có một đứa con, và cha đứa bé - Steve Jobs - đã rũ bỏ trách nhiệm của mình. 

Chưa dừng lại ở đó, trong quyển sách này Chrisann Brennan cũng cho rằng mình cảm thấy bị "hạ nhục" khi Steve Jobs luôn tìm cách tranh giành với cô những chỗ tốt trong căn hộ mà hai người đã cùng thuê để ở chung với nhau. Tuy nhiên, trong thời gian này cả hai vẫn có những trải nghiệm tình ái khó quên. 15 năm sau đó, Steve Jobs đã bất ngờ gọi cô đến để chúc phúc cho mối lương duyên giữa ông và Laurence Powell.
Chrisann Brennan và Steve Jobs gặp nhau vào năm 1972 khi cả hai đang là sinh viên ở Cuperrtino, bang California. Hai người đã cùng sống chung với Daniel Kotte, một kĩ sư máy tính và là một trong những nhân viên đầu tiên của Apple, trong vòng 5 năm. Đến năm 1977, mối quan hệ giữa Chrisann Brennan và Steve Jobs kết thúc khi cô mang thai. Brennan đã phải làm bồi bàn và dựa vào phúc lợi xã hội để nuôi con. Đến những năm tháng cuối đời, Steve Jobs mới tỏ rõ sự hối hận và nhận trách nhiệm với người con ngoài giá thú.  
Hiện tại, Brennan là một họa sĩ và nhà thiết kế đồ họa sống ở Monterey, California và cô con gái Lisa đã tốt nghiệp Harvard trở thành một phóng viên. 
Cuốn sách "The Bite in the Apple" hiện đang được bán trên Amazon với giá 15 USD cho bản bìa cứng và 13,04 USD cho bản ebook. TheoBusiness Insider, đây không phải là một cuộc cuốn sách chỉ tập trung nói về mối tình thời trai trẻ của Steve Jobs, mà còn khắc họa một hình ảnh của huyền thoại công nghệ Mỹ những năm đầu thai nghén Apple.
Theo Tri Thức