Đồng hồ iWatch sẽ có tính năng kiểm soát nhà cửa tự động

0
Thông tin mới nhất về đồng hồ thông minh iWatch tiếp tục được Brian White, nhà phân tích của hãng dịch vụ tài chính Cantor Fitzgerald, cập nhật. Theo đó, iWatch sẽ có thêm tính năng hoạt động như một thiết bị điều khiển tự động toàn bộ ngôi nhà, cho phép người dùng có thể kiểm soát mọi mặt của căn nhà.
Bên cạnh thông tin về đồng hồ iWatch thì còn có thông tin về iPhone thế hệ mới có kích thước lớn hơn sẽ sớm ra mắt vào năm sau, có trước cả đồng hồ thông minh của Apple.
Ông White cho biết: "Chúng tôi đã có cuộc họp với một nhà cung cấp thuộc chuỗi cung ứng công nghệ cao trong chuyến đi tham quan công nghệ Trung Quốc/Đài Loan và được biết một sản phẩm iPhone lớn hơn hiện đang được thực hiện và đối tác của chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu sản phẩm mới trong quý 2 hoặc 3 năm 2014...

Dù có khá nhiều thông tin được các phương tiện truyền thông đề cập đến xung quanh đồng hồ iWatch nhưng thiết bị tiềm năng này vẫn sẽ chưa sẵn sàng có mặt. Với tư cách là một nhà cung cấp của Apple, đối tác của chúng tôi đã cung cấp thông tin cụ thể hơn về iWatch và mô tả thiết bị mới đầy tiềm năng này không chỉ là một thiết bị mở rộng cho điện thoại iPhone mà còn là một cổng giao tiếp đa năng trong việc cho phép người tiêu dùng kiểm soát nhà của họ."

Cũng theo nhà phân tích này thì Apple kỳ vọng sẽ tung ra đồng hồ thông minh của hãng này vào cuối năm 2014.

H.Nam
Theo SlashGear

Bên cạnh thông tin về
Bên cạnh thông tin về
Theo ông White, iWatch sẽ cho phép kiểm soát mọi khía cạnh của ngôi nhà bao gồm hệ thống ánh sáng, video, âm thanh (hệ thống âm thanh hoặc rạp hát gia đình), sưởi ấm và làm mát và các hệ thống có liên quan khác.