Những phần mềm mới hay nhất ngày 30.3.2013

0

337520499_640


Razer Game Booster và Snapseed là hai trong bốn phần mềm đáng chú ý được motthegioi.vn giới thiệu ngày 30.10.2013.
1. Razer Game Booster 4.0.68 cho Windows
Razer Game Booster là tiện ích hay dành cho game thủ thích chơi game trên máy tính có cấu hình trung bình. Phần mềm sẽ giúp tối ưu hệ thống, tắt các ứng dụng không cần thiết khi bạn chơi game để trải nghiệm game được mượt mà nhất. Không chỉ tối ưu cho việc chơi game, bạn có thể truy cập vào thẻ UTILITIES để sử dụng các tính năng tối ưu hệ thống cho nhu cầu thông thường. Razer Game Booster còn có công cụ chụp ảnh màn hình và quay video khi chơi game. Bạn vào thẻ GALLERY để thiết lập phím tắt chụp hay quay màn hình và thư mục chứa file xuất ra.

Trước khi sử dụng, bạn cần bấm CREATE ACCOUNT để đăng ký tài khoản miễn phí. Sau khi đăng nhập, bạn mới có thể sử dụng các tính năng mà Razer Game Booster cung cấp.
image006
Bạn tải miễn phí phiên bản Razer Game Booster 4.0.68 bản dành cho Windows 7/8 tạihttp://dl.razerzone.com/drivers/GameBooster/RazerGameBoosterSetup_4.0.68.0.exe (dung lượng 37,88MB), hoặc tải bản 3.7.0.11 dành cho Windows XP tạihttp://dl.razerzone.com/drivers/GameBooster/Game_Booster_v3.7.0.11.exe (dung lượng 22,72MB).
2. ALLPlayer 5.7 cho Windows
Với dung lượng gọn nhẹ, ALLPlayer hỗ trợ phát mọi định dạng video, nhạc thông dụng và tích hợp nhiều tính năng hiếm thấy trên các trình đa phương tiện khác. Ngoài công dụng phát video, ALLPlayer còn có công cụ xử lý và chuyển đổi định dạng file video, sửa lỗi file AVI, hỗ trợ tùy biến và tìm phụ đề trực tuyến cho phim từ trang Opensubtitles.org; biến máy tính thành server chứa file media để phát trên các thiết bị khác qua giao thức DLNA…
Một ưu điểm khác của ALLPlayer là khả năng đọc video chứa trong file nén RAR và công nghệ thông minh IQ Text giúp hiển thị phụ đề sao cho người xem dễ đọc nhất. Tuy vậy, ALLPlayer không tích hợp sẵn codec nên nếu muốn xem nhiều định dạng video và nhạc, bạn cần cài sẵn gói codec cho hệ thống.
image002
Bạn tải miễn phí phiên bản mới nhất của ALLPlayer 5.7 tạihttp://allplayer.org/Download/ALLPlayerEN.exe (dung lượng 41,49MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8), bản portable (không cần cài đặt) tại www.allplayer.org/en/download/allplayer-portable/download (dung lượng 22,57MB).
3. ZoneAlarm Free Firewall 2013 12.0.104.000 cho Windows
ZoneAlarm Free Firewall là giải pháp cài đặt tường lửa miễn phí mà mạnh mẽ cho Windows. Phần mềm giúp chặn các kết nối nguy hiểm từ bên ngoài xâm nhập vào hệ thống cũng như phát hiện các kết nối đáng nghi từ bên trong. Bên cạnh đó, tính năng Anti-phishing trên ZoneAlarm Free Firewall giúp phát hiện các website độc hại khi bạn lướt web.
image004
Bạn tải miễn phí bộ cài trực tuyến phiên bản mới nhất của ZoneAlarm Free Firewall 2013 tạiwww.zonealarm.com/security/en-us/zonealarm-pc-security-free-firewall.htm (dung lượng 2,34MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1).
Trên trang chủ ZoneAlarm còn có bản ZoneAlarm Free Antivirus + Firewall 2013 tích hợp thêm tính năng quét virus, tải tạihttp://download.zonealarm.com/bin/free/1001_za/zaSetup_120_104_000.exe (dung lượng 237,17MB).
4. Snapseed cho Android, iOS
Với ứng dụng Snapseed, việc chỉnh sửa, xử lý ảnh trên di động trở nên vô cùng đơn giản. Bạn có thể dùng các công cụ thay đổi màu sắc, độ sáng, độ tương phản, áp dụng nhiều hiệu ứng độc đáo vào ảnh. Thao tác chỉnh sửa được thực hiện thông qua thao tác chạm và vuốt trên màn hình, không có nhiều thông số rườm rà nên phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt với những người không chuyên về xử lý ảnh.
Tính năng nổi bật vừa được bổ sung vào Snapseed phiên bản mới nhất là HDR SCAPE cho bạn áp dụng hiệu ứng HDR vào ảnh với nhiều mức độ khác nhau. Hiệu ứng HDR sẽ giúp các bức ảnh chụp phong cảnh có độ tương phản cao và có chiều sâu hơn.
image008
Snapseed dành cho các thiết bị Android 4.0 có dung lượng 24MB, được cung cấp miễn phí tạihttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.niksoftware.snapseed. Bản bản dành cho iOS 5.1 trở lên có tại https://itunes.apple.com/app/snapseed/id439438619 (dung lượng 27,9MB).
Phương Trúc

0 Awesome Comments!

Leave Your Response

 

Popular Posts

Labels

Coolbthemes.com .