iWatch sẽ là trung tâm điều khiển của người dùng

0

Không những có khả năng điều khiển các thiết bị mang nhãn hiệu Apple, thông tin mới đây cho hay iWatch còn có thể điều khiển các thiết bị gia dụng thông qua iBeacon.


Sau khi Samsung cho ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh Galaxy Gear, chắc hẳn rất nhiều người hâm mộ "táo cắn dở" đang nóng lòng chờ đợi sản phẩm iWatch từ Apple. Trong thông tin mới đây nhất, iWatch sẽ không phải là sản phẩm phụ thuộc vào chiếc smartphone giống như Galaxy Gear mà nó sẽ trở thành trung tâm điều khiển của những người sử dụng sản phẩm Apple. Đồng nghĩa với việc iWatch có thể điều khiển máy tính, máy tính bảng, điện thoại thậm chí là cả những thiết bị gia dụng điện tử như đèn, TV, điều hòa...
iWatch sẽ là trung tâm điều khiển của người dùng 1
iWatch sẽ vượt xa khái niệm đồng hồ thông minh ở thời điểm hiện tại khi gần như có thể điều khiển tất cả mọi thứ.
Với phong cách thiết kế cùng công nghệ Apple, chiếc đồng hồ thông minh iWatch sẽ vượt xa khả năng kiểm tra email, Facebook hay thực hiện các cuộc gọi, đây sẽ là thiết bị điều khiển đa năng và thông minh nhất được sản xuất bởi Apple. Giờ đây với iWatch, người dùng có thể điều khiển toàn bộ thiết bị xung quanh nếu như được kết nối. Tất nhiên, tính năng này chỉ thật sự có ích với những người đang sống trong một căn hộ thông minh có khả năng tự động hóa hoàn toàn.
iWatch sẽ là trung tâm điều khiển của người dùng 2
Với tính năng iBeacon cùng các thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth năng lượng thấp, iWatch được dự đoán sẽ mở ra tương lai mới cho những ngôi nhà thông minh.
Nếu như bạn thắc mắc, iWatch sẽ điều khiển các thiết bị xung quanh ra sao thì câu trả lời đã được Apple đưa vào loạt sản phẩm mới. Tính năng iBeacon trên iOS 7 cũng như các phụ kiện sử dụng công nghệ Bluetooth Low Energy (BLE) sẽ giúp các phụ kiện trong gia đình nhanh chóng được kết nối. Với thời lượng pin lên tới cả tháng hoặc thậm chí cả năm, việc kết nối các thiết bị sẽ luôn được đảm bảo mà không phải lo lắng quá nhiều về thời lượng pin. Khoảng cách kết nối lên tới 70m cũng khiến công nghệ này hữu ích trong thực tế.
iWatch sẽ là trung tâm điều khiển của người dùng 3
Nhiều người cho rằng iWatch sẽ mở ra cuộc cách mạng di động mới.
Chính vì vậy, việc ra mắt sản phẩm iWatch như một trung tâm điều khiển cá nhân không những giúp Apple phát triển cách thức sử dụng thiết bị của người dùng mà sẽ còn hiện đại hóa các căn hộ cá nhân đồng thời là đẩy mạnh doanh số của những sản phẩm sử dụng công nghệ BLE. Sẽ còn rất nhiều tính năng hấp dẫn được Apple đưa vào iWatch, liệu cuối năm 2014 tới đây, cuộc cách mạng di động có tiếp tục được Apple phát triển?