Các ứng dụng hay cho Android

0
Bạn đang dùng smartphone Android và đang phân vân không biết tải ứng dụng này hay cho thiết bị này? Hãy tham khảo các ứng dụng dưới đây...

System Monitor, Recorder Pro, Permission Manager là những ứng dụng hữu ích giúp bạn quản lý thiết bị Android của mình hiệu quả hơn.
System Monitor
 
Đây là một trong những ứng dụng quản lý hệ thống đẹp và tiện lợi nhất cho Android. System Monitor cung cấp thống kê hệ thống theo thời gian thực và những thông tin quan trọng dưới hình thức kí tự hoặc bảng biểu. Bạn có thể quản lý cùng lúc CPU, RAM, I/O, mạng lưới, ứng dụng và pin trong một phần mềm duy nhất.
Giá: 3,25 USD. Mua về tại đây.
DigiCal
Trải nghiệm ứng dụng lịch phong cách nhất với DigiCal. Bạn có 6 kiểu xem ở cả chế độ dọc và ngang cũng như 5 widget đẹp mắt đi kèm ứng dụng. DigiCal đồng bộ mọi cuộc hẹn của người dùng với Google Calendar, Outlook và Exchange.
Miễn phí. Tải về tại đây.

Floating Toucher
Có lẽ là cái tên “thi vị” nhất trên Google Play, Floating Toucher là một bộ biểu tượng nhỏ giúp cài đặt điện thoại dễ dàng chỉ bằng một lần “click”. Bạn có thể điều khiển thiết bị hoặc mở ứng dụng ưa thích mà không cần phải thoát ứng dụng đang dùng.
Miễn phí. Tải về tại đây.
App Dialer
Ứng dụng App Dialer mang tới một cuộc cách mạng cho tìm kiếm ứng dụng. Chỉ cần vài cái chạm trên bàn phím T9 để khởi động một ứng dụng bất kì. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phải tìm và mở ứng dụng nhanh chóng. Bạn có thể tìm ứng dụng theo tên ứng dụng hoặc tên nhà sản xuất. Bên cạnh đó, còn có hệ thống đánh giá các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất gần đây.
Giá: 2,95 USD. Mua về tại đây.
Recorder Pro
Ghi lại những âm thanh chất lượng trực tiếp từ điện thoại, máy tính bảng của bạn. Phần mềm SCR Screen Recorder sử dụng phần cứng mã hóa video nhanh để đạt được chất lượng ghi âm tốt nhất trên bất kì thiết bị nào. Đây cũng là phần mềm quay video đầu tiên hỗ trợ thiết bị Tegra.
Giá: 6,59 USD. Mua về tại đây.
Permission Manager
Với ứng dụng Permission Manager, từ nay bạn có thể chặn Facebook truy cập địa điểm của bạn, hay không cho phép game Angry Birds truy cập Internet. Ứng dụng cho phép bạn nhanh chóng biết được phần mềm nào đang “nhòm ngó” thông tin nào của bạn và quản lý riêng biệt từng ứng dụng.
Miễn phí. Tải về tại đây.                         
Krome
Krome là ứng dụng đơn giản cho phép bạn đồng bộ các thông báo mới trên thiết bị Android với trình duyệt Chrome trên máy tính. Chỉ cần cài ứng dụng này trên thiết bị, tải extension Chrome và sẵn sàng.
Giá: 0,94 USD. Mua về tại đây.
Google Play Games
Ứng dụng Google Play Games là cách đơn giản để khám phá các game mới, khám phá các điểm, thành tích đã đạt được và chơi với bạn bè khắp nơi trên thế giới. Nó đưa những game trên Google Play về một mối duy nhất. Bạn có thể xem được bạn bè đang chơi trò gì hay so sánh điểm với người chơi khác, tham gia vào các trò chơi có nhiều người chơi.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Chromecast
Bạn có thể tận tưởng phim, ca nhạc, game và mọi nội dung từ web trên tivi của mình. Chỉ cần cắm Chromecast vào HDTV rồi điều khiển bằng smartphone, máy tính bảng hoặc laptop mà không cần tới điều khiển từ xa nữa.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Quad Drawer
Quad Drawer giúp bạn mở ứng dụng nhanh hơn. Chỉ cần sử dụng bàn phím tiên đoán, gõ vài chữ cái của ứng dụng đang tìm kiếm và Quad sẽ đưa ứng dụng bạn muốn ra cho bạn. Nếu không muốn phải quay trở về màn hình chính để mở Quad Drawer, bạn chỉ cần vào mục cài đặt và kích hoạt tính năng “Floating window” để truy cập ứng dụng này từ trong bất kì ứng dụng nào khác bằng cách chạm vào biểu tượng đang trôi trên màn hình.
Giá: 0,99 USD. Mua về tại đây.
Locket
Đây là ứng dụng mở khóa màn hình khá độc đáo. Locket trả tiền thật cho bạn bất kì khi nào có quảng cáo xuất hiện trên màn hình khóa. Bạn có thể vuốt để mở quảng cáo hoặc mở khóa smartphone như vẫn làm. Số tiền mỗi người nhận được có thể lên tới hàng trăm USD/năm.
Miễn phí. Tải về tại đây.
Theo Du Lam (ICTnews / PhoneArena)