Những phần mềm mới hay nhất ngày 31.10

0

WinZip-18-0


WinZip 18.0 và TrueLauncher là hai trong bốn phần mềm đáng chú ý được motthegioi.vn giới thiệu ngày 31.10.2013.
1. WinZip 18.0 Build 10661 cho Windows
WinZip 18.0 được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, nổi bật là khả năng kết nối đến các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Box, Google Drive, SkyDrive, Dropbox, CloudMe và SugarSync. Bạn có thể chọn file cần nén từ các dịch vụ trên hay tải file đã nén lên “mây”. Bên cạnh đó, WinZip 18.0  còn có tùy chọn chia sẻ file nén qua email hay lên các mạng xã hội.
Kỹ thuật nén file trên WinZip 18.0 cũng được nâng cấp cho file nén có dung lượng nhỏ hơn đối với hai định dạng ZIP và ZIPX.

WinZip-18
Bạn tải bản dùng thử của WinZip 18.0 tại http://download.winzip.com/winzip180-32.msi (bản 32-bit, dung lượng 40,99MB) hoặc http://download.winzip.com/winzip180-64.msi (bản 64-bit, dung lượng 44,24MB).
2. VSDC Free Video Editor 1.3.1.9 cho Windows
VSDC Free Video Editor tập hợp các công cụ xử lý video mạnh mẽ, hỗ trợ ghép ảnh, video, nhạc vào thành đoạn phim hoàn chỉnh, lồng ghép hiệu ứng vào đoạn phim đó. Phần mềm còn cung cấp tính năng quay phim màn hình khá hay, khi bạn cần minh hoạ thao tác nào đó trên máy tính qua video.
VSDC Free Video Editor hỗ trợ các định dạng thông dụng gồm AVI, MP4, MKV, MPG, WMV, 3GP, FLV; MP3, WAV, WMA, FLAC, PCM, OGG, AAC, M4A, AMR; BMP, JPG, PNG, PSD, ICO, TIFF.
Khi cài đặt, bạn chọn cài ở chế độ Advanced, sau đó bỏ chọn tại ô Install Delta toolbar để khỏi cài thêm thang công cụ Delta làm chậm trình duyệt web.
2
VSDC Free Video Editor 1.3.1.9 có dung lượng 26,96MB, được cung cấp miễn phí tạiwww.videosoftdev.com/downloads/video_tools/video_editor_download.exe Yêu cầu máy kết nối Internet trong quá trình cài đặt.
3. BatteryCare 0.9.15 cho Windows
BatteryCare giúp bạn theo dõi thời lượng dùng pin trên laptop. Giao diện BatteryCare có hiển thị các thông tin như Current battery capacity (dung lượng pin hiện tại), Battery remaining time (thời lượng dùng pin còn lại), Battery status (trạng thái cho biết laptop đang được sạc pin hay đang dùng nguồn điện). Bạn chuyển sang thẻ Detailed Information để xem thông tin chi tiết hơn về mức dung lượng pin theo đơn vị mWh. Phía dưới còn có hai thông tin về nhiệt độ CPU và nhiệt độ ổ cứng.
3
Phiên bản mới nhất của BatteryCare có dung lượng 1,48MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://batterycare.net/files/SetupBatteryCare.zip. Bản portable (không cần cài đặt) của BatteryCare có tại http://batterycare.net/files/BatteryCarePortable.zip(dung lượng 1,2MB).
4. TrueLauncher cho Android
TrueLauncher là ứng dụng tạo launcher đơn giản, song có cách sắp xếp các biểu tượng theo từng nhóm khá hay. Sau khi cài đặt và kích hoạt, TrueLauncher sẽ tự gom nhóm các ứng dụng đang cài thành từng nhóm theo chức năng, ví dụ nhóm ứng dụng chụp ảnh, ứng dụng mạng xã hội,… Nhờ vậy, bạn có thể chọn nhanh ứng dụng cần dùng trên màn hình mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.
Màn hình ứng dụng (App Drawer) của TrueLauncher cũng được chia làm hai thẻ thay vì chỉ một thẻ như mặc định. Hai thẻ gồm thẻ SYSTEM hiển thị ứng dụng có sẵn trên hệ thống và thẻ MY PLAY hiện ứng dụng do bạn cài thêm. TrueLauncher có khả năng tùy biến cao và có thêm vài hiệu ứng đẹp khi chuyển đổi giữa các màn hình.
4
TrueLauncher dành cho các thiết bị Android 4.0.3 trở lên, có dung lượng 2,8MB, được cung cấp miễn phí tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.trueteam.launcher
Phương Trúc
Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

0 Awesome Comments!

Leave Your Response

 

Popular Posts

Labels

Coolbthemes.com .