"hô-biến" Android thành iOS 7

0
ICTnews – Nếu đã chán thiết kế mặc định của Android, hãy thử “đổi gió” với thiết kế iOS 7 với sự giúp đỡ của một số launcher dưới đây.
Launcher là một bộ phận thuộc giao diện Android, cho phép người dùng cá nhân hóa màn hình chủ (tương tự desktop trên máy tính), khởi chạy ứng dụng, gọi điện và thực hiện các tác vụ khác. Launcher được tích hợp sẵn trong nền tảng Android song vẫn có nhiều launcher của các bên thứ ba được cung cấp trên kho ứng dụng Google Play. Nếu muốn thay đổi diện mạo cho thiết bị Android, launcher là thứ bạn cần.
1. Espier Launcher
espier-launcher.jpg
Espier Launcher là một trong những ứng dụng được khuyên dùng thường xuyên nhất, mang tới giao diện của Android kiểu dáng và cảm nhận của iPhone. Những biểu tượng của launcher này vô cùng giống với biểu tượng trên iPhone, kích cỡ, bố cục và kí tự có thể tùy chỉnh. Bạn còn có thể tạo ra các thư mục và dùng thao tác vuốt để truy cập thanh công cụ. Thanh tiện ích (widget) và đường truy cập tắt (shortcut) giữ nguyên chức năng, kết hợp hiệu quả vẻ ngoài của iPhone với phần lõi của Android.

Miễn phí. Tải về tại đây.
2. Hi Launcher iOS 7 Theme
hi-launcher.jpg
Nhà phát triển Hi Dev Studio vừa phát hành bộ chủ đề iOS 7 mới để kết hợp với launcher iPhone 5 rất được ưa thích của mình. Bạn phải tải về launcher Hi Launcher trước rồi tải chủ đề sau. “Song kiếm hợp bích” cho Android vẻ ngoài và cảm nhận giống hệt iPhone. Launcher còn hỗ trợ tìm kiếm ứng dụng, danh bạn, SMS, e-mail thuận tiện.
Miễn phí. Tải về tại đây.
3. jbOS 7
jbos7.jpg
jbOS7 biến màn hình chủ và màn hình khóa của Android trở nên giống với iOS 7 song thiết kế lại hai trang độc đáo cho ứng dụng Thời tiết và Lịch. Điểm trừ là jbOS 7 chỉ tương thích với Galaxy S3. Ứng dụng dùng với launcher Nova Launcher nên bạn phải tải laucher này về trước.
Miễn phí. Tải về tại đây.
4. Fake iPhone 5
fake-iphone-5.jpg
Nếu không ưa thích iOS 7, bạn có thể có được giao diện iOS cổ điển với Fake iPhone 5, mô phỏng lại iPhone 5 và 4S. Theo nhà phát triển, ứng dụng hoạt động tốt nhất trên dòng sản phẩm Samsung Galaxy. Một số biểu tượng trên launcher không có tác dụng (ví dụ Passbook), do vậy khi chạm vào biểu tượng sẽ chuyển hướng tới quảng cáo. Nhà phát triển này còn cung cấp cả iLauncher mô phỏng iOS 7 song kém thuyết phục hơn.
Miễn phí. Tải về tại đây.
5. iOS 7 Lockscreen Parallax HD
parallax-lockscreen-launcher.jpg
iOS 7 Lockscreen Parallax HD cung cấp màn hình khóa gần như hoàn hảo của iOS 7 cùng thanh công cụ Control Center như trong iOS 7. Tuy nhiên, launcher này chỉ thay đổi màn hình khóa của thiết bị, vì thế bạn cần kết hợp với một launcher khác để tận dụng đầy đủ hiệu ứng của iOS 7.
Miễn phí. Tải về tại đây.
6. iOS 7 Live Wallpaper
live-wallpaper.jpg
iOS 7 mang tới một số hình nền động mô phỏng những phần tử đang trôi nổi. Vài thiết bị Android đã có tùy chọn hình nền động song nếu bạn thích lựa chọn của Apple hơn, iOS 7 Live Wallpaper cho phép bạn tải về một số hình nền tương tự iOS 7.
Miễn phí. Tải về tại đây.